SofM và đồng đội thất bại trước DAMWON, nhưng "Duy Cầu Giấy" vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ

DAMWON Gaming là nhà vô địch của CKTG 2020, còn SofM từ lâu đã là nhà vô địch của người hâm mộ.

Trận đấu quyết định ngôi vương của LMHT thế giới giữa DAMWON Gaming và Suning Gaming của SofM đã diễn ra vô cùng căng thẳng với 4 ván đấu. Là người Việt Nam đầu tiên bước đến với trận Chung kết của một kỳ CKTG, SofM nhận được sự ủng hộ của tất cả fan LMHT, thậm chí là thể thao điện tử nước nhà.

Anh chàng này cũng đã chơi một trận đấu không tồi và để lại ấn tượng đậm nét với vị tướng Rengar từng khiến tên tuổi nổi như cồn. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để đánh bại đội tuyển hạt giống số 1 Hàn Quốc, đương kim vô địch LCK - DAMWON Gaming.

DAMWON đã có một trận đấu xuất sắc để mang chức vô địch về cho Hàn Quốc

Trận đấu này, DAMWON đã chơi theo đúng sở trường kiểm soát mục tiêu của người Hàn. Họ kiểm soát rồng cực sớm và có được Linh hồn rồng trong hầu hết các ván đấu để thăng tiến sức mạnh vượt trội. Còn Suning thì quá khó triển khai thế mạnh giao tranh "tay to" trước một lối chơi quá kín kẽ từ đối thủ.

SofM và đồng đội thất bại trước DAMWON, nhưng Duy Cầu Giấy vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ - Ảnh 2.

DAMWON thể hiện sự vượt trội về mặt đè đường và kiểm soát

SofM và các đồng đội cũng đã thi đấu không tồi. Nhưng chừng đó là không đủ để giúp anh chàng này có thể khép lại hành trình Chung kết thế giới thần kỳ của "Sư Tử Suning".

SofM và đồng đội thất bại trước DAMWON, nhưng Duy Cầu Giấy vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ - Ảnh 3.

Khi cả 3 đường đều bị thua trước đối thủ thì 1 thần rừng hay 3 thần rừng cũng chẳng thể làm nên chuyện

Từ đội tuyển tầm trung tại LPL thi đấu xuất thần để giành vé đến CKTG 2020 và thực hiện giấc mơ của mình đã là một điều thần kỳ với SofM, đồng đội và cả những người hâm mộ "Duy Cầu Giấy". Nhưng họ đã làm như thế rất nhiều, đánh bại những đội tuyển mạnh nhất: TOP Esports, JDG... 

Không thể giành lấy vinh quang lớn nhất, nhưng SofM vẫn là niềm tự hào của cả một nền LMHT và cả thể thao điện tử nước nhà. Với người hâm mộ, SofM chính là nhà vô địch thế giới trong lòng họ, từ rất nhiều năm về trước!

SofM và đồng đội thất bại trước DAMWON, nhưng Duy Cầu Giấy vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ - Ảnh 4.

SofM không thể vô địch, nhưng đi đến trận Chung kết đã là vượt quá giấc mơ rất nhiều rồi!

Còn DAMWON Gaming, họ đã chơi thực sự xuất sắc và chức vô địch CKTG 2020 là quá xứng đáng. Người Hàn đã mang về chiếc cúp danh giá nhất của LMHT về sau hơn 2 năm thất lạc.

SofM và đồng đội thất bại trước DAMWON, nhưng Duy Cầu Giấy vẫn là nhà vô địch trong lòng người hâm mộ - Ảnh 5.

DAMWON chính thức trở thành nhà vô địch của CKTG 2020

Ảnh: Internet