Soi tủ giày của Ngân Sát Thủ, từ sneaker đến giày cao gót đều đủ cả, nhưng bất ngờ nhất là đôi Gucci chưa đi lần nào!

Bên cạnh Linh Ngọc Đàm, Ngân Sát Thủ cũng là nữ streamer rất chịu khó đầu tư vào tủ giày với nhiều đôi hàng hiệu đắt đỏ.

Không chỉ là streamer nổi tiếng, Ngân Sát Thủ còn nổi danh là "tay chơi" thời trang thực thụ, sở hữu tủ đồ đáng ngưỡng mộ. Song song cùng những trang phục bắt nhịp trào lưu, cô nàng sinh năm 1994 cũng thể hiện gu thời trang nhạy bén với bộ sưu tập giày hiệu đồ sộ.

Soi tủ giày của Ngân Sát Thủ, từ sneaker đến giày cao gót đều đủ cả, nhưng bất ngờ nhất là đôi Gucci chưa đi lần nào! - Ảnh 1.

Trong vlog gần đây, nữ streamer đã khoe trọn tủ giày siêu to khổng lồ, cao quá đầu của mình khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ. Nhiều đôi giày được sắp xếp ngăn nắp trong hộp và bảo quản cực cẩn thận, thậm chí có đôi Gucci giá trị lên tới 20 triệu đồng mà cô nàng vẫn chưa hề đi lần nào.

Soi tủ giày của Ngân Sát Thủ, từ sneaker đến giày cao gót đều đủ cả, nhưng bất ngờ nhất là đôi Gucci chưa đi lần nào! - Ảnh 2.

Tủ giày cao quá đầu của Ngân Sát Thủ

Soi tủ giày của Ngân Sát Thủ, từ sneaker đến giày cao gót đều đủ cả, nhưng bất ngờ nhất là đôi Gucci chưa đi lần nào! - Ảnh 3.

Nữ streamer giới thiệu đôi Converse đầu tiên của mình

Từ những thiết kế bất hủ của Converse, Vans đến các mẫu giày mới nhất của Balenciaga, Adidas nữ streamer đều tậu đủ.

Thậm chí, có những dòng giày thể thao vì quá yêu thích mà Ngân không ngần ngại đầu tư, mua nhiều phiên bản khác màu để biến tấu phong cách linh hoạt. Cùng điểm qua một số đôi giày được Ngân Sát Thủ "sủng ái" bậc nhất nhé!

Converse Run Star Hike có giá dao động từ 329 - 421 USD, tương đương 7,6 - 9,7 triệu đồng

Vì quá yêu thích mẫu giày này mà nữ streamer tậu cả cho mình màu trắng, tuy vậy cô nàng vẫn chưa hề bóc mác. Phiên bản màu trắng này có giá dễ thở hơn màu đen khá nhiều, trung bình 2,2 triệu đồng

Jordan 1 Low Galaxy được Ngân Sát Thủ "nâng như nâng trứng" có mức giá dao động từ 5,1 đến 5,4 triệu đồng

Đôi Balenciaga này nhìn vậy thôi chứ giá lên tới 22 triệu lận đó!

Không thể bỏ qua đôi Nike Air Force 1 Low G-Dragon khi Ngân Sát Thủ là fan cứng cựa của nam ca sĩ này.  Đôi giày này có giá rơi vào khoảng 15 đến 25 triệu đồng tùy size và tùy từng thời điểm

Nếu chăm chỉ xem vlog và theo dõi trang cá nhân của Ngân Sát Thủ, bạn sẽ biết cô nàng này là fan cuồng của thương hiệu Gucci đắt đỏ. Nhìn sương sương đã thấy cô nàng sở hữu 3 đôi Gucci, đó là chưa kể nhiều đôi còn chưa được nữ streamer khoe với bàn dân thiên hạ.

Đôi Gucci Men's Ace Embroidered này là một thiết kế unisex, cả nam và nữ đều có thể đi được. Mức giá của nó là 16 triệu đồng

Nhỉnh hơn một chút là Gucci Leather Slipper với giá 18,3 triệu đồng trên trang chủ

Đặc biệt, cô nàng còn khoe đôi Gucci Leather Mid-heel Loafer được  mua với giá hơn 20 triệu đồng nhưng chưa bao giờ đi

Bên cạnh giày sneaker, Ngân Sát Thủ cũng là một "bánh bèo" chính hiệu khi sở hữu tủ giày cao gót, sandal với đủ màu sắc để có thể thay đổi liên tục. Chắc chắn bộ sưu tập giày đồ sộ của nữ streamer sẽ là niềm ao ước của rất nhiều cô nàng!

Soi tủ giày của Ngân Sát Thủ, từ sneaker đến giày cao gót đều đủ cả, nhưng bất ngờ nhất là đôi Gucci chưa đi lần nào! - Ảnh 13.

Tủ giày cao gót của Ngân Sát Thủ

Ảnh: Internet