Stark bất ngờ gửi lời “yêu thương” đến Dia1 trước trận chung kết VCS mùa xuân 2020

Một màn comeback khá ấn tượng của Stark tại vòng playoff 2 trước EVOS.

Trận đấu giữa Team Flash và EVOS vừa qua chứng kiến màn comeback của Stark sau khoảng thời gian dài dự bị cho Yoshino. Chính màn trở lại của Đại Đế góp công lớn vào chiến thắng 3 – 1 của FL. Việc “dự bị” trong cả giai đoạn vòng bảng vô tình biến Stark thành 1 ẩn số, khiến EVOS bị bất ngờ và loay hoay trong việc cấm chọn. Vẫn là phong cách thi đấu chắc chắn, chững chạc, Stark hầu như không mắc sai lầm trong xuyên suốt cặp Bo5. Chính Đại Đế được bầu chọn là MVP của cả cặp trận với những màn trình diễn xuất sắc của mình.

Stark được bầu chọn là MVP của cặp trận playoff 2

Mới đây, được sự cho phép từ phía Team Flash, BLV Ling Cao Thủ đã thực hiện 1 màn phỏng vấn nhanh với Stark sau màn comeback ấn tượng của Đại Đế tại VCS. Stark có chia sẻ anh chàng vẫn đang tập luyện và sẵn sàng thi đấu khi đội tuyển cần. Người đi đường trên của FL cho biết thêm cảm giác được thi đấu “tại nhà” giúp cho bản thân được tự tin hơn sau khoảng thời gian dài không được thi đấu.

BLV Ling có màn phỏng vấn nhanh với Stark

Ngoài ra Stark bất ngờ dành những lời “có cánh” cho Dia1 thay vì những màn cà khịa như cả 2 vẫn thường làm trên mạng xã hội. Đại Đế cho biết Dia1 là tuyển thủ tài năng và anh chàng rất hi vọng vào việc người em của mình sẽ gặt hái được những thành công trong thời gian tới. Về trận chung kết VCS sắp tới, đây có thể sẽ là lần đầu tiên 2 người đồng đội cũ trong màu áo EVOS gặp lại nhau ở sân chơi chuyên nghiệp. “Người nào vô địch thì người đó phải cố gắng tỏa sáng thôi” – Stark gửi lời đến người em Dia1.

Bộ đôi Stark-Dia1 trong màu áo EVOS

Trận chung kết VCS mùa xuân 2020 giữa GAM Esports và Team Flash sẽ được diễn ra vào lúc 15h ngày 18/4 sắp tới. Các bạn hãy chú ý đón xem nhà !