Streamer DisguisedToast dự định thành lập đội Valorant chuyên nghiệp

Streamer DisguisedToast đang dự định sẽ thành lập một đội tuyển Valorant chuyên nghiệp bao gồm toàn sao chưa có hợp đồng thi đấu.

Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của fan của anh chàng lẫn cộng đồng game thủ Valorant quốc tế. Bởi lẽ, nếu là một fan của Toast người ta có thể sẽ biết đến dự án OfflineTV mà anh chàng này tham gia. Các nội dung của kênh này thường là những trò đùa và ‘troll’ người khác – và thông tin trên chưa chắc sẽ là sự thật. Tuy nhiên theo thông tin từ Scarra – một thành viên khác của OTV, Toast có thể đang “thực sự nghiêm túc” về việc sẽ thành lập một đội tuyển Valorant.

Trong quá khứ, cộng đồng cũng đã ghi nhận nhiều trường hợp các streamer đứng ra thành lập một đội tuyển Esports. Điển hình nhất chính là trường hợp của anh chàng MoistCr1TiKaL khi tạo nên Moist Esports. Đội tuyển này thi đấu chó nhiều tựa game khác nhau như Apex Legends, Splitgate, và hàng loạt game đối kháng khác.

Streamer DisguisedToast dự định thành lập đội Valorant chuyên nghiệp

Tuy nhiên, việc thành lập một đội tuyển giờ đây cũng đã khó khăn hơn rất nhiều, nhất là trong bối cảnh Riot Games quyết định thay đổi cơ chế hoạt động cũng như thể thức của VCT. Và đội tuyển của Toast trong trường hợp được thành lập thật sẽ phải tìm cách thăng hạng từ những bậc xếp hạng thấp nhất để có được danh tiếng và có thể cạnh tranh với các đội tier 1 của nền Valorant hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame