Sự kiện Manga Comic Con Việt Nam 2023 có gì hấp dẫn?

Manga Comic Con 2023 (MCC 2023) là sự kiện mở rộng về quy mô và danh sách khách mời với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế góp mặt.

Manga Comic Con Việt Nam 2023 là sự kiện Giải trí dành cho giới trẻ về Manga và Comic diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/07/2023, tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế Sky Expo Việt Nam (Công viên phần mềm Quang Trung, Q.12, TP.HCM). Đây là lần thứ 2 sự kiện này chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam sau thành công vang dội trong lần đầu tiên.

Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-1.jpg

Theo đó, sự kiện này tổ chức bởi VIETFEST (Liên minh chuyển đổi số DTS GROUP, FM STUDIO) nhằm mang đến cho cộng đồng yêu thích truyện tranh, phim ảnh và khoa học viễn tưởng có cơ hội gặp gỡ giao lưu với những người sáng tạo nội dung, những nhân vật bước ra từ truyện tranh, các chuyên gia trong cộng đồng và những người cùng sở thích.

Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-2.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-12.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-13.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-11.jpg

Ngoài ra, với Manga Comic Con 2023 năm nay, lễ hội còn tổng hợp nhiều hoạt động bao gồm triển lãm, hội chợ, cosplay, talkshow, contest, music show và ẩm thực… Trong đó, mảng hội chợ - triển lãm là nơi trưng bày nhiều mô hình khổng lồ (xe “khủng” Batpod -trong phim The Dark Knight, King Kong - Rồng -Hổ làm từ hàng trăm lốp xe…), manga, anime và có cả các nhân vật lịch sử nhất Việt Nam. Đồng thời mảng cosplay, Manga Comic Con cũng là sự kiện duy nhất tổ chức thành công 3 mùa chuyên về siêu anh hùng với tên gọi “Cosplay Super Hero The Champion Vietnam”.

Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-4.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-5.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-7.jpg

Đặc biệt hơn, một trong những điểm đặc biệt của Manga Comic Con năm nay là sự xuất hiện của 2 diễn viên Noboru Kaneko - Gao đỏ và Masahiro Inoue - Kamen Rider Decade. Cả hai đều là những “huyền thoại” trong các series siêu nhân quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam đến tận thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nhiều nhân vật nổi tiếng và chủ chốt trong đa ngành giải trí trong nước và quốc tế cũng bí mật góp mặt tại sự kiện lần này.

Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-3.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-10.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-9.jpg
Sự-kiện-Manga-Comic-Con-Việt-Nam-2023-có-gì-hấp-dẫn-8.jpg

Đi kèm theo đó, là những Cosplayer xinh đẹp và tài năng đã “đốt cháy” bầu không khí sân khấu lớn tại Manga Comic Con Việt Nam trong ngày 30/7 như Hikarin, Yosuke Sora, Kiyo đến từ Singapore và Thames Malerose đến từ Thái Lan. Đồng thời sự kiện này còn thu hút nhiều bạn trẻ việt nam đến tham dự và hóa thân thành các nhân vật mà họ yêu thích.

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Manga Comic Con Việt Nam lần sau, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!