Sumail chính thức gia nhập đương kim vô địch TI OG

King SumaiL sẽ là người thay thế vị trí carry mà Ana để lại trong đội hình của OG.
Sumail chính thức gia nhập đương kim vô địch TI OG

Sau khi bảo vệ thành công danh hiệu TI, phá vỡ lời nguyền Aegis, đội hình của OG đã inactive với Dota 2 chuyên nghiệp suốt một thời gian dài rồi sau đó, lần lượt các trụ cột như Ana, Jerax và Ceb rời đội hình chính vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, ngay trong sáng ngày hôm nay, OG đã tìm ra một player đẳng cấp để thay thế cho Ana, đó chính là King Sumail.

Sumail chính thức gia nhập đương kim vô địch TI OG
Sumail chính thức gia nhập đội hình OG, thay thế vị trí của Ana

Syed Sumail "SumaiL" Hassan là một trong những tuyển thủ Dota 2 đương đại xuất sắc nhất và được coi là người chơi đường giữa xuất sắc trong vài năm gần đây. Trong quãng thời gian dài thi đấu vừa qua, gần như không có một player nào đi mid có thể thắng triệt để với SumaiL, kể cả đó là những siêu sao như Maybe, NoOne, w33... Sau màn Debut đầy kinh ngạc tại DAC 2015 và trở thành MVP của giải đấu, SumaiL đã vươn đến đỉnh cao ở sự nghiệp ở tuổi 16 khi giành được chức vô địch TI.

Sumail chính thức gia nhập đương kim vô địch TI OG
Sumail vô địch TI5 cùng EG

Ở mùa giải mới, SumaiL đã thay đổi vị trí, từ mid lane sang carry (Pos 2 -

Dù vẫn giữ vững được phong độ của một người chơi đi mid hàng đầu khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên giành được 1000 kills ở một giải đấu, nhưng SumaiL và EG vẫn vô duyên với những chức vô địch Dota 2. Có lẽ chính điều này đã dẫn cuộc chia ly của cả 2. Dẫu vậy, SumaiL cũng đã được cho mình một bến đỗ để có thể chinh phục những thành công: OG. Anh sẽ cùng với những người đồng đội mới như Notail và Topson khuynh đảo Dota 2 thế giới một lần nữa kể từ vòng loại ESL One Los Angeles, kỳ Major thứ 3 trong năm.

Đội hình OG mùa giải 2020:

- Pos 1: SumaiL

- Pos 2: Topson

- Pos 3: ?

- Pos 4: ?

- Pos 5: NoTail.

Theo một số nguồn tin, bên cạnh sự bổ sung đến từ SumaiL, OG sẽ có thêm 2 tân binh cực kỳ chất lượng khác là MidOne ở vị trí Offlane Pos 3 và Saksa ở vị trí Support 4.

Thành Hưng