Suning công bố đội hình tham dự Demacia Cup, tương lai của Huanfeng bị đặt dấu hỏi lớn

Vị trí Xạ thủ của Huanfeng giờ đây đã không còn là bất khả xâm phạm.

Với việc tất cả các thành viên đều không tham dự All-Star 2020 mà dồn toàn lực chuẩn bị cho mùa giải mới, Suning sẽ mang đến Demacia Cup - Giải đấu giao hữu bản lề tiền mùa giải, đội hình mạnh nhất của mình.

Thành phần tham dự gồm có:

- Đường trên: Bin.

- Đi rừng: SofM, View.

- Đường giữa: Angel.

- Xạ thủ: Jinjiao, Huanfeng.

- Hỗ trợ: On (owo đổi tên).

Suning công bố đội hình tham dự Demacia Cup, tương lai của Huanfeng bị đặt dấu hỏi lớn - Ảnh 1.

Trên băng ghế huấn luyện, thay đổi đáng chú ý nhất là việc HLV Dian lên nắm giữ cương vị HLV trưởng của SN, sau khi ChaShao rời đội. Trong khi đó, trái với những dự đoán từ trước về việc Jinjiao - Tân binh vừa chuyển tới từ BLG, sẽ chuyển từ vị trí Xạ thủ sang Hỗ trợ, thì tại Demacia Cup, anh chàng này vẫn sẽ thi đấu dưới vai trò sát thương chủ lực, và chia sẻ vị trí với Huanfeng, trong khi vị trí Hỗ trợ được trao lại cho người chơi dự bị On.

Như vậy, có thể thấy rằng vị trí của Huanfeng tại Suning đang bị đe dọa nghiêm trọng, bởi Jinjiao không phải là một Xạ thủ hạng xoàng, và anh đủ khả năng để cạnh tranh vị trí chính thức ở hầu hết các đội tuyển tại LPL.

Suning công bố đội hình tham dự Demacia Cup, tương lai của Huanfeng bị đặt dấu hỏi lớn - Ảnh 2.

Việc Suning đưa về Jinjiao dường như cũng cho thấy ý định thay thế Huanfeng của đội tuyển này, nhất là sau khi cựu Xạ thủ của IG Young dính phải hàng loạt lùm xùm về đời tư, cũng như liên tiếp đưa ra những phát ngôn gây sốc làm ảnh hưởng đến cả uy tính của đội tuyển chủ quản.

Sẽ không lạ khi chúng ta được chứng kiến Jinjiao trong đội hình ra quân của Suning tại Demacia Cup, trong khi đó, Huanfeng sẽ phải nỗ lực rất nhiều, và đặc biệt là chỉnh đốn bản thân thì mới có hi vọng giữ được vị trí thi đấu chính thức tại Suning trong mùa giải mới.