Super Team KT Rolster cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé dù mới vô địch LCK mùa hè 2018

Dù đã thành công trong việc chinh phục đấu trường LCK, nhưng Super Team KT Rolster vẫn phải đối mặt với một cuộc thay máu ngay trước thềm mùa giải 2019.

Theo nguồn tin từ Inven, Đương kim vô địch LCK - KT Rolster cũng sẽ là một trong những đội tuyển bước vào giai đoạn thay máu đội hình trong giai đoạn tiền mùa giải 2019. Những thông tin từ phía 2 nhà báo Hàn Quốc là Woo "Ready" Yong-Hyun, Son "Alle" Chang-sik đều khẳng định rằng KT đang làm mọi cách để giữ chân Smeb, và đội hình của KT trong mùa giải 2019 sẽ được xây dựng xoay quanh tuyển thủ này.

Super Team KT Rolster cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé dù mới vô địch LCK mùa hè 2017 - Ảnh 1.

KT Rolster sẽ bước vào một đợt cải tổ nhân sự quy mô lớn

Tuy nhiên, về phía các thành viên còn lại bao gồm Score, Deft, Mata và Pawn, tương lai của họ vẫn là một dấu hỏi lớn khi Ban lãnh đạo KT vẫn chưa có động thái nào để giữ chân những trụ cột này. Với riêng Score thì tuyển thủ này cũng không giấu giếm rằng bản thân anh đang do dự giữa việc ra đi hay ở lại.

Vấn đề của Score chính là việc anh chàng này đang đứng trước ngưỡng cửa phải gia nhập quân đội để thực hiện nghĩa vụ quân sự (anh sẽ bước sang tuổi 27 vào mùa giải 2019 và sớm phải thực hiện nghĩa vụ quân sự kéo dài 2 năm).

Super Team KT Rolster cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé dù mới vô địch LCK mùa hè 2017 - Ảnh 2.

Với tuổi tác của Score thì việc dành 2 năm để phục vụ trong quân ngũ cũng đồng nghĩa với việc anh không còn nhiều cơ hội thì đấu đỉnh cao nữa. Chính vì vậy, mùa giải 2019 có thể coi là mốc thời gian cuối cùng cho hi vọng giành được những danh hiệu lớn của Score, và anh đang phân vân giữa việc tiếp tục cống hiến cho KT Rolster hoặc ra đi tìm kiếm một thử thách mới.

Về phía 3 tuyển thủ còn lại là Mata, Deft và Pawn, Inven cho hay KT vẫn chưa có quyết định chính thức trong việc gia hạn hợp đồng với các tuyển thủ này. Riêng đối với Deft và Mata thì có vẻ như vướng mắc lớn nhất là về vấn đề lương bổng.

Super Team KT Rolster cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé dù mới vô địch LCK mùa hè 2017 - Ảnh 3.

Ở thời điểm hiện tại khi cả 2 đã sắp sửa hết hạn hợp đồng với KT, thì đã có khá nhiều đội tuyển LMHT tại LCK và LPL chèo kéo cặp đôi Đường dưới này với những hứa hẹn đãi ngộ tốt hơn rất nhiều, trong khi Ban lãnh đạo KT vẫn đang phân vân về việc tăng lương để giữ chân trụ cột hoặc để họ ra đi.

Còn riêng trường hợp của Pawn, những chấn thương dai dẳng đã khiến tuyển thủ này không đóng góp được nhiều cho KT Rolster trong mùa giải vừa qua, trong khi Ucal ngày càng chứng tỏ mình là một lựa chọn thay thế xứng đáng, thì tương lai của Pawn tại KT cũng ngày càng mờ mịt.

Super Team KT Rolster cũng đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé dù mới vô địch LCK mùa hè 2017 - Ảnh 4.

Trong trường hợp của Mata, Deft, Pawn và Score đều lựa chọn ra đi, thì đội hình Super Team của KT Rolster cũng sẽ chính thức tan rã. Đây là thông tin không mấy vui vẻ đối với fan hâm mộ của đội tuyển này, và họ cũng đang rất nỗ lực trong việc thúc giục những nhà quản lý của KT sớm giữ chân các tuyển thủ.