T0m biết ơn vì Faker trở lại đúng lúc giúp cả đội dẹp bỏ “sức ỳ” và chăm chỉ giao tiếp hiệu quả hơn

Bầu không khí của Đương kim Á quân LCK đã khá hơn rất nhiều sau khi thoát chuỗi 5 trận toàn thua.

T0m, người đã bắt đầu sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp với tư cách tuyển thủ của SK Telecom T1 vào năm 2015, thường xuyên đề cập đến những điều tích cực sau sự trở lại của Faker. “Tôi biết điều đó. Điều này là do kinh nghiệm giành được ba chức vô địch (Chung kết Thế giới) trong sự nghiệp thi đấu đã khắc sâu trong tim anh ấy” – T0m lạc quan ngay cả khi đội trưởng của T1 vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương tay. Faker đã đánh dấu sự trở lại trên sàn đấu LoL PARK sau một tháng vắng mặt và ngay lập tức giúp T1 lấy lại vị thế “cửa trên” bằng chiến thắng mãn nhãn 2-0 trước Kwangdong Freecs vào hôm qua (02/8). Quyền HLV của T1 bày tỏ lòng biết ơn với các tuyển thủ sau khi chấm dứt chuỗi năm trận toàn thua đáng thất vọng tại LCK Mùa Hè 2023.

Với sự chỉ đạo của Faker, T1 đã vùi dập KDF sau hai ván đấu cùng kéo dài 23 phút. Bằng những pha di chuyển có tính tổ chức cao và giao tranh không “vết gợn”, T1 đã giành được điểm số cực kỳ quan trọng trước đối thủ đang xếp áp chót trên BXH. “Bầu không khí không tốt khi chúng tôi thua liên tục” – T0m nói ở buổi phỏng vấn sau trận T1 gặp KDF. “Tôi biết ơn các tuyển thủ đã giành chiến thắng 2-0 với phong độ cao.” HLV tạm quyền của T1 cho rằng nguyên nhân chính giúp cả đội thắng áp đảo là bởi các tuyển thủ phần nào đã thóa bỏ được “sức ỳ” và giao tiếp tốt hơn để thoát khỏi tình trạng trì trệ thua 6/7 trận gần nhất.

Dường như các tuyển thủ luôn mang trên vai gánh nặng khi thi đấu. Với việc Faker trở lại, bầu không khí đã được cải thiện và số lượng các pha kêu gọi của các tuyển thủ đã tăng lên trong trận đấu. Đó là tín hiệu tốt” – T0m nói về tình hình hiện tại của T1. “Về tổng thể tốt hơn trước. Tôi nghĩ tương lai sẽ tốt hơn các trận đấu trước (không có Faker).” “Cám ơn những người hâm mộ đã luôn ủng hộ chúng tôi. Trận đấu cuối cùng của mùa giải đấu với LSB và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng với phong độ như thế này. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể trình diễn màn thể hiện tốt tại vòng play-off (LCK)” – T0m kết lại.

T1 (8-9) đã chắc suất hạng năm sau vòng bảng và họ sẽ bắt đầu vòng play-off LCK Mùa Hè 2023 ngay từ Vòng 1. Trước mắt, Faker và đồng đội sẽ đương đầu với Liiv SANDBOX (5-11) – đối thủ cũng đang rất cần điểm để tranh vé “vớt” đi tiếp - vào lúc 15g00 ngày mai (04/8).