T1 Canna sa sút phong độ, có nguy cơ mất suất thi đấu vào tay 'đàn em' Zeus

Tuyển thủ đường trên T1 Canna đang ngày càng sa sút phong độ, có nguy cơ đánh mất suất thi đấu chính vào tay ‘đàn em’ Zeus sinh năm 2004.

Từ khi ra mắt trong “màu áo” T1, tuyển thủ trẻ Canna đã được đánh giá là “viên ngọc quý” ở vị trí đường trên hiện tại của LCK. Luôn thi đấu ổn định và “bùng nổ” đúng thời điểm đã giúp Canna ghi được nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ T1. Đặc biệt tuyển thủ trẻ này còn giành được danh hiệu vô địch ngay mùa giải đầu tiên ra mắt, cùng với đó là hàng loạt kỷ lục solo kills vượt qua các “đàn anh” tại LCK.

Chính những thành công đó, sau khi LCK Mùa Hè 2020 kết thúc T1 đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Canna. Đánh dấu cho một vai trò khó có thể thay thế của tuyển thủ trẻ đường trên sinh năm 2000.

Canna sa sút phong độ

Canna bất ngờ sa sút phong độ

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, Canna đã có màn khởi đầu LCK Mùa Xuân 2021 khá tệ hại. Tuyển thủ này hầu như không đóng góp được nhiều cho đội tuyển trong các trận đấu, thậm chí còn trở thành điểm yếu để đối phương khai thác. Có thể thấy đây là Canna trái ngược hoàn toàn với một “mãnh thú” từng khiến các đối thủ đường trên tại LCK lo lắng trong mùa giải trước.

Để chuẩn bị cho những bất lợi không mong muốn, T1 cũng đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mặt đội hình tại mùa giải năm nay. Hiện tại T1 đang sở hữu một tuyển thủ trẻ đường trên khác rất đáng được mong đợi. Đó chính là Zeus, tuyển thủ trẻ sinh năm 2004 và được đánh giá là “thần đồng” thế hệ mới của LMHT Hàn Quốc.

Canna sa sút phong độ

Canna sa sút phong độ, có nguy cơ bị thay thể bởi đàn em 2004

Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng Zeus đã thể hiện tài năng của mình khi liên tục lọt vào top xếp hạng Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc. Zeus bắt đầu gia nhập T1 Academy vào cuối năm 2019, chỉ sau một năm thi đấu tuyển thủ trẻ đã được ban huấn luyện T1 tin tưởng giao trọng trách thi tại đội hình chính LCK.

Với tình hình hiện tại, Zeus được dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ trong trận đấu sắp tới giữa T1 và Afreeca vào ngày 31/01/2021, đây cũng là thời điểm Zeus tròn 17 tuổi và đạt đủ tiêu chuẩn trở thành tuyển thủ thi đấu chính tại LCK. Như vậy, người hâm mộ T1 đang rất mong chờ tài năng của tuyển thủ trẻ 2004, đồng thời mong rằng Canna sẽ sớm lấy lại phong độ và giúp T1 vươn lên trên bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2021.

Thông tin LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Free Fire kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP để ra mắt nhân vật game mới