SGB thông báo nhà tài trợ mới tại VCS Mùa Xuân 2023: Thương hiệu Cyber hàng đầu Việt Nam

Đây là một sự khích lệ vô cùng lớn với các thành viên SGB trước khi bước vào VCS Mùa Xuân 2023.

VCS Mùa Xuân 2023 chỉ còn 1 tuần nữa là chính thức khởi tranh. Trước khi mùa giải diễn ra, đã có khá nhiều những sự kiện đáng chú ý xảy ra. Đầu tiên là việc Team Flash và MGN Box Esports bất ngờ thế chỗ Genius Esports và AS Esports để trở thành 2 đại diện cuối cùng tham dự VCS Mùa Xuân 2023.

Cùng với đó, thương vụ CNJ mua lại SGB cũng đổ bể do những vấn đề về mặt giấy tờ và pháp lý. Do đó, cái tên Saigon Buffalo (SGB) vẫn sẽ xuất hiện tại VCS Mùa Xuân 2023 thay vì CNJ Esports.

Thương vụ mua lại SGB của CNJ không thành công
Thương vụ mua lại SGB của CNJ không thành công
Thương vụ mua lại SGB của CNJ không thành công

Việc CNJ không còn tiếp quản khiến nhiều người lo lắng về việc SGB sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính, ảnh hưởng đến cơ sở vật chất cũng như chế độ đãi ngộ của các tuyển thủ. Tuy nhiên, mới đây SGB đã chính thức thông báo tin vui đến fan hâm mộ với việc đã có nhà tài trợ mới tại VCS Mùa Xuân 2023.

“Saigon Buffalo xin vui mừng thông báo, thương hiệu Cyber hàng đầu Việt Nam @VIKINGS GAMING sẽ là nhà tài trợ chính thức của team tại VCS mùa Xuân 2023.

Vikings là đơn vị tiên phong trong việc mang mô hình Cyber chuyên nghiệp chuẩn eSports đến với thị trường Việt Nam. Những phòng máy chuẩn eSports của Vikings đã là nơi ươm mầm, nuôi dưỡng bao thế hệ game thủ và tuyển thủ chuyên nghiệp. Bước sang năm 2023, Vikings sẽ phát triển đa dạng hơn nữa với các dịch vụ trong hệ sinh thái eSports:

- Nhượng quyền thương hiệu Vikings.

- Tư vấn, thi công, vận hành Cyber.

- Phân phối những sản phẩm công nghệ hàng đầu.

- Xây dựng ứng dụng eSports.

Nhà tài trợ Vikings sẽ đồng hành cùng đội Saigon Buffalo trong các vấn đề truyền thông, xây dựng cộng đồng eSports phát triển theo hướng chuyên nghiệp. Sự hợp tác giữa hai bên hứa hẹn mang đến cho cộng đồng Trâu con chúng ta thêm nhiều sân chơi và sự kiện hấp dẫn.

Sự ủng hộ của Vikings là sự khích lệ tuyệt vời cho SGB trước thềm VCS Xuân 2023. Thay mặt đội tuyển, BQT Saigon Buffalo xin cảm ơn Vikings và mong toàn thể người hâm mộ nhà Trâu hãy ủng hộ nhà tài trợ Vikings cũng như đội tuyển nhé” – Fanpage Saigon Buffalo Esports đăng tải.

Vikings trở thành nhà tài trợ của SGB tại VCS Mùa Xuân 2023
Vikings trở thành nhà tài trợ của SGB tại VCS Mùa Xuân 2023

Hy vọng với việc có nhà tài trợ mới, các tuyển thủ SGB sẽ có thể tập trung 100% tinh thần vào tập luyện và thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.