T1 Gumayusi: Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như chúng tôi

Tại CKTG 2022, Gumayusi đã lấy lại phong độ cũng như sự tự tin, anh chính là tuyển thủ thi đấu nổi bật nhất của T1 trong chiến thắng trước RNG ở tứ kết CKTG 2022.

Trận tứ kết 2 của CKTG 2022 là cuộc đối đầu tái hiện trận chung kết của MSI 2022 giữa T1 vs RNG. Tuy nhiên, trận tái đấu ngày hôm qua đã không hấp dẫn như dự đoán khi đương kim á quân của LCK thể hiện sự vượt trội trước hạt giống số 4 LPL. Sau 3 ván đấu, T1 đã dễ dàng hủy diệt RNG để bước vào bán kết.

Gumayusi chính là tuyển thủ thi đấu nổi bật nhất của T1 trong chiến thắng trước RNG ở tứ kết CKTG 2022. Anh đã không nằm xuống bất kỳ 1 lần nào trong 2 ván đấu đầu tiên, màn trình diễn của anh cho thấy xạ thủ của T1 đã lấy lại phong độ sau một mùa hè thất vọng.

Gumayusi đã chơi ấn tượng từ vòng bảng cho đến tứ kết CKTG 2022

Các bạn một lần nữa đối đầu với RNG sau trận chung kết MSI 2022. Điều này có ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn không?

Gumayusi: Kể từ trận chung kết MSI 2022 đã là một khoảng thời gian khá dài, nên tôi nghĩ rằng cả 2 đội đều đã có những thay đổi đáng kể. RNG không thực sự giống như đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ trước đó, dù vậy tôi vẫn hạnh phúc vì đã trả lại món nợ ở MSI.

Bạn đã không nằm xuống một lần nào trong 2 ván đầu. Hình như bạn đã cố giữ mạng để bất tử trong cả trận tứ kết?

Gumayusi: Tôi đã bất tử trong 2 ván đầu tiên, và tôi nghĩ rằng mình có thể làm điều tương tự ở ván 3, nhưng thật không may tôi lại bị hạ gục tới 2 lần. Quả thực có đôi chút thất vọng.

Theo bạn, điều gì là quan trọng nhất trong cuộc đối đầu với GALA - Ming?

Gumayusi: Chúng tôi đã luyện tập và thử nghiệm rất nhiều kèo đấu. Không một bộ đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như chúng tôi, đây chính là chìa khóa cho thắng lợi của chúng tôi.

Gumayusi: Không cặp đôi đường dưới nào có bể tướng rộng như chúng tôi

Ván 2 thực sự là một ván đấu khó khăn với T1, nhưng các bạn đã trở lại ngoạn mục sau khi thắng pha giao tranh giành Linh hồn Rồng Ngàn Tuổi. Bạn có cảm thấy áp lực với vai trò chủ lực khi cầm Xayah?

Gumayusi: Tôi đã khá lo ngại khi chứng kiến Kai'sa của GALA bắt kịp lượng farm của tôi. Tuy nhiên, việc gây sát thương lên đội hình RNG không phải trở ngại quá lớn với Xayah, nhất là khi tôi còn có sự hỗ trợ của Renata.

Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của bản thân?

Gumayusi: Tôi nghĩ mình đã chơi không quá tốt ở ván 1, nhưng đã thể hiện ổn hơn ở 2 ván đấu sau đó. Tôi sẽ chấm điểm bản thân 80/100.

T1 sẽ đối đầu JDG ở bán kết. Bạn dự đoán thế nào về cặp trận này?

Gumayusi: JDG từng phát biểu rằng họ không muốn đối đầu với chúng tôi. Tôi chắc chắn sẽ chứng minh vì sao họ lại lo sợ trước chúng tôi. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ hướng đến trận chung kết.