T1 Keria: Ban huấn luyện giống như những người anh lớn của chúng em

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Keria và Oner đã có những chia sẻ về đội ngũ huấn luyện của T1, những thành viên mới gia nhập đại gia đình T1 ở mùa giải năm nay.

Sau khi kết thúc mùa giải 2022, T1 đã giữ nguyên đội hình thi đấu, song lại có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi chia tay Polt, Asper và Moment. Thế chỗ cho họ là những gương mặt mới, trẻ trung hơn.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, Keria và Oner đã có những chia sẻ về những thành viên mới nhất gia nhập đại gia đình T1:

Keria: T1 có thêm 3 HLV mới, chúng em đều coi họ như những người anh lớn. Họ là những con người tuyệt vời và rất vui vẻ, nên em cảm thấy vô cùng thú vị khi ở bên cạnh họ. Về chuyên môn, họ có những cái nhìn sâu rộng về Liên Minh Huyền Thoại, đem lại cảm giác yên tâm cho toàn đội.

Keria: Những HLV giống như những người anh lớn của chúng em

Oner: Các HLV đều rất tận tâm với công việc, điều này đã truyền cho em nhiều cảm hứng hơn. Cả 3 người đều khiến chúng em cảm thấy thoải mái với nguồn năng lượng tràn đầy mỗi ngày. Sự tích cực mà họ truyền đạt hàng ngày giúp chúng em thể hiện tốt nhất những gì mình có.

Điều gì làm các em cảm thấy những HLV như những người anh của mình?

Keria: Họ là những HLV và chúng em là tuyển thủ, nhưng em không nghĩ giữa chúng em có khoảng cách lớn về tuổi tác.

Oner: Vì sự thoải mái và dễ chịu mà họ đem lại, điều đó đến với em một cách tự nhiên. "HLV" là một từ ngữ khá nặng nề, có thể khiến những cuộc trò chuyện thân tình trở nên khó khăn hơn.

Keria, em vừa kỷ niệm 3 năm bước vào sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp.

Keria: Em cảm giác trận đấu đầu tiên như mới chỉ diễn ra ngày hôm qua, bởi em vẫn cảm thấy mọi thứ thật sinh động khi nhớ lại những điều mà các HLV và đồng đội chỉ bảo cho em vào thời điểm đó.

3 năm đã trôi qua trong thoáng chốc. Em đã đối mặt với rất nhiều thử thách, nhưng em vẫn đang đứng vững trên đấu trường chuyên nghiệp, tất cả là nhờ những người hâm mộ đã tận tâm và yêu quý em.

Sau 3 năm thi đấu chuyên nghiệp, Keria đã trở thành một hỗ trợ hàng đầu thế giới

Các em đã học hỏi được gì khi đối mặt với những thất bại?

Keria: Thất bại đồng nghĩa với những vấn đề trong chiến thuật của chúng em, có thể là ở khâu cấm chọn hoặc cách chúng em vận hành lối chơi. Em nghĩ chúng em đã có những thiếu sót ở đâu đó, điều quan trọng nhất là phải tìm ra trọng tâm của vấn đề và khắc phục. Cả đội chúng em đều đặt yêu cầu rất cao về việc khắc phục những thiếu sót, điều đó khiến chúng em trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Oner: Chúng em thử nghiệm rất nhiều chiến thuật khác nhau, và đôi khi chúng em thất bại. Một trận thua có thể khiến chúng em giận dữ và nổi nóng. Tất nhiên, cảm giác thất bại không dễ chịu một chút nào. Dẫu vậy, mỗi thất bại khiến chúng em cải thiện mình hơn, đồng thời cho chúng em khát khao, qua đó truyền động lực cho chúng em.