VCS Mùa Xuân 2023 ấn định ngày khởi tranh, cựu vương VCS 2020 chính thức comeback cùng sự xuất hiện của đội tuyển tân binh

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, NHM cũng đã chuẩn bị được đón xem những trận đấu hấp dẫn tại VCS Mùa Xuân 2023.

Trong thời gian gần đây, một trong những thông tin đang rất được quan tâm chính là lịch trình của giải đấu VCS Mùa Xuân 2023. Sau hàng loạt hình ảnh, teaser nhá hàng thì mới đây trên fanpage VCS LMHT cũng chính thức xác nhận giải đấu sẽ bắt đầu vào ngày 24.02 sắp tới.

Cùng với đó, những thông tin liên quan đến các đội tuyển tham gia VCS Mùa Xuân 2023 cũng được cập nhật trên trang tin chính thức của Riot là LoL Esports. VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ cực kì sôi nổi và hấp dẫn với những nhân tố mới mẻ.

VCS Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 24.02 sắp tới
VCS Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 24.02 sắp tới

Theo đó, 8 đội tuyển tham dự VCS Mùa Xuân 2023 được thông báo trên LoL Esports bao gồm: SBTC Esports, Saigon Buffalo (hiện đã đổi tên thành CNJ Esports), Cerberus Esports, Team Flash, Team Whales, MGN Box Esports, GAM Esports. Như đã thấy, AS Esports và Genius Esports không còn suất thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023, lí do được đồn đoán là 2 đội tuyển này vướng phải những scandal khá lớn.

Thay thế cho ASE và GE sẽ là sự trở lại của Team Flash – cựu Vương VCS cùng với tân binh MGN Box Esports. Team Flash sau một mùa giải vắng mặt khỏi VCS đã comeback và hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn tích cực.

8 đội tuyển góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2023
8 đội tuyển góp mặt tại VCS Mùa Xuân 2023

Không chỉ vậy, hình ảnh về lịch thi đấu của tuần đầu VCS Mùa Xuân 2023 đang được lan truyền một cách chóng mặt với màn đụng độ giữa CNJ Esports và Team Secret ở trận khai màn. Tuy nhiên, trên trang LoL Esports hiện đang không thể truy vấn lịch thi đấu của VCS Mùa Xuân 2023.

Nhiều ý kiến cho rằng Riot Games đã vô tình để lộ và phải ẩn lịch thi đấu đi để chuyển quyền thông báo chính thức sang cho BTC VCS. Dẫu vậy với việc fanpage VCS LMHT đã xác nhận ngày giải đấu khởi tranh thì NHM hoàn toàn có thể yên tâm vào việc chuẩn bị được theo dõi giải đấu LMHT hàng đầu Việt Nam.

HÌnh ảnh về lịch thi đấu tuần đầu VCS Mùa Xuân 2023 được lan truyền trên MXH
HÌnh ảnh về lịch thi đấu tuần đầu VCS Mùa Xuân 2023 được lan truyền trên MXH

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.