T1 lạc quan trong quá trình điều trị COVID-19

Cập nhật tình hình của tất cả các thành viên ĐKVĐ LCK.

Như đã thông tin vào hôm 03/4, T1 xác nhận bốn thành viên của đội tuyển LMHT T1 gồm Faker, Keria, Oner, Zeus và HLV Moment đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Đến chiều qua (04/4), tổ chức này cho biết HLV trưởng Polt cũng đã bị lây chéo và sẽ tự cách ly đến hết ngày 10/4 - tức muộn hơn một ngày so với bốn người trên. T1 cho biết thêm rằng tất cả các tuyển thủ trong đội đều đang ăn uống, ngủ nghỉ tốt, uống thuôc đúng giờ để đảm bảo cho quá trình hồi phục.

Vậy cụ thể tình hình của T1 ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua:

Keria đã livestream vào chiều nay, chơi hai trận SoloQ Nautilus và thắng cả hai cùng KDA tổng 3/9/23. Anh nói rằng hôm nay vẫn mệt nhưng muốn chơi game vì ngồi không còn oải hơn. Hỗ trợ của T1 kể lại rằng anh mệt đến mức dự định ban đầu là về nhà với mẹ nhưng chịu không nổi và nằm ngủ luôn tại ký túc xá. Hôm sau, Keria vào viện kiểm tra tình hình sức khỏe gấp.

"Vào ngày hôm đó (02/4 - Chung kết LCK Mùa Xuân 2022), cơ thể tôi thật sự rất lạ. Tôi cũng chi ngủ được khoảng 3-4 tiếng. (Khi thi đấu) đầu tôi lúc nào cũng có cảm giác bâng bâng. Cảm giác cứ như kiểu biêng biêng ở đầu vậy. Mỗi ván đều cảm giác phải kết thúc nhanh lên không thì chịu không nổi. Nếu mà phải kéo đến ván 5 thì thật sự là tiêu luôn mất" - Keria kể lại với fan trên stream.

Oner có vẻ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất trong đội. Trên Instagram cá nhân, đi rừng của T1 trả lời fan rằng anh vẫn còn "đau" nhưng đã đỡ mệt hơn (có thể là đau đầu và đau mỏi cơ)?

FakerZeus cùng nhau chơi Đấu Trường Chân Lý với Untara - đồng đội cũ và giờ là streamer thuộc biên chế T1.

T1 cam kết tất cả các thành viên trong ban huấn luyện và tuyển thủ đều sẽ được nghỉ ngơi hậu Chung kết LCK Mùa Xuân 2022. Họ còn tới hơn một tháng nữa để chuẩn bị cho 2022 Mid-Season Invitational (MSI) – giải đấu được tổ chức ở Busan, Hàn Quốc từ 10-29/5.