T1 lại hủy diệt ông lớn LPL khi luyện tập?

T1 đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc trước khi bước vào play-off LCK Hè 2022

Như vậy, vòng bảng LCK Hè 2022 cũng đã khép lại. So với Mùa Xuân 2022, ở Mùa Hè lần này, diễn biến và kết quả các trận đấu đã trở nên khó lường hơn. Một số đội đã có thành tích rất bết bát tại Mùa Xuân 2022 bất ngờ vùng dậy mạnh mẽ, tiêu biểu như LSB. Những yếu tố này hứa hẹn play-off sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên, có 1 đội đến hiện tại đang gây rất nhiều lo lắng cho các cổ động viên. Đó chính là T1 khi tính đến hiện tại, Faker và các đồng đội đã để thua 3 trận, tính cả lượt đi và về của vòng bảng LCK Mùa Hè 2022. Những nỗi lo vẫn còn đó, song mới đây, T1 đã có một tín hiệu vui phần nào làm an tâm các CĐV đội nhà.

Như vậy, vòng bảng LCK Hè 2022 cũng đã khép lại. So với Mùa Xuân 2022, ở Mùa Hè lần này, diễn biến và kết quả các trận đấu đã trở nên khó lường hơn. Một số đội đã có thành tích rất bết bát tại Mùa Xuân 2022 bất ngờ vùng dậy mạnh mẽ, tiêu biểu như LSB. Những yếu tố này hứa hẹn play-off sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có 1 đội đến hiện tại đang gây rất nhiều lo lắng cho các cổ động viên. Đó chính là T1 khi tính đến hiện tại, Faker và các đồng đội đã để thua 3 trận, tính cả lượt đi và về của vòng bảng LCK Mùa Hè 2022. Những nỗi lo vẫn còn đó, song mới đây, T1 đã có một tín hiệu vui phần nào làm an tâm các CĐV đội nhà. Theo truyền thông Trung Quốc, JDG đã liên hệ với T1 của LCK. Đội bên cùng nhau thử sức đối phương trước khi bước vào chặng đường quan trọng. Kết quả, JDG bị nhà vua LMHT Hàn Quốc quật ngã thảm hại. về phần mình, ngôi sao kỳ cựu 369 còn thua tài năng trẻ Zeus tâm phục khẩu phục. Kết quả tập luyện này đương nhiên không làm cho các CĐV của JDG cảm thấy hài lòng. Dù chỉ là một trận đấu tập, thế nhưng việc thua thảm trước một đại diện của LCK chứng minh JDG vẫn còn đó rất nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi bước vào play-off. Cũng nhắc lại, JDG đã kết thúc giai đoạn vòng bảng LPL Hè 2022 với thành tích nhì bảng (bằng điểm với TES nhưng kém hơn về hiệu số). Kết quả này giúp Yagao và các đội đồng thẳng tiến vào vòng bán kết nhưng không được chọn đối thủ.

Theo truyền thông Trung Quốc, JDG đã liên hệ với T1 của LCK. Đội bên cùng nhau thử sức đối phương trước khi bước vào chặng đường quan trọng. Kết quả, JDG bị nhà vua LMHT Hàn Quốc quật ngã thảm hại. về phần mình, ngôi sao kỳ cựu 369 còn thua tài năng trẻ Zeus tâm phục khẩu phục.

T1 lại hủy diệt ông lớn LPL khi luyện tập

Kết quả tập luyện này đương nhiên không làm cho các CĐV của JDG cảm thấy hài lòng. Dù chỉ là một trận đấu tập, thế nhưng việc thua thảm trước một đại diện của LCK chứng minh JDG vẫn còn đó rất nhiều vấn đề cần cải thiện trước khi bước vào play-off.

Cũng nhắc lại, JDG đã kết thúc giai đoạn vòng bảng LPL Hè 2022 với thành tích nhì bảng (bằng điểm với TES nhưng kém hơn về hiệu số). Kết quả này giúp Yagao và các đội đồng thẳng tiến vào vòng bán kết nhưng không được chọn đối thủ.

Để cập nhật những thông tin thú vị về eSports, đừng quên theo dõi các bài viết khác trên trang Kênh Tin Game nhé.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame