Tâm điểm VCS Mùa Hè 2022 Tuần 7: GAM vs TS – Trả nợ lượt đi hay ngôi đầu đổi chủ?

Cuộc chiến lượt về giữa GAM và TS hứa hẹn sẽ cực kì nảy lửa khi nó sẽ quyết định đến vị trí số 1 trên BXH.

VCS Mùa Hè 2022 đang đi đến những tuần thi đấu cuối của giai đoạn Vòng Bảng. Đây là mùa giải được đánh giá là hấp dẫn nhất từ trước đến nay với những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và thường xuyên phải kéo dài đến game 3 để phân định thắng thua.

Team Secret và GAM Esports là 2 đội tuyển đã chắc suất vào Vòng Playoffs, cuộc cạnh tranh cho TOP 4 vẫn đang diễn ra căng thẳng giữa các đội tuyển SBTC Esports, Team Whales, Saigon Buffalo và Cerberus Esports. Các đội tuyển đều đang cố gắng hết sức để hướng đến mục tiêu xa hơn là tấm vé đến CKTG 2022.

BXH VCS Mùa Hè 2022
BXH VCS Mùa Hè 2022

Ở tuần thi đấu thứ 7 sắp diễn ra, tâm điểm chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu của GAM và TS – 2 đội tuyển mạnh nhất VCS Mùa Hè 2022 lúc này. Ở giai đoạn lượt đi, không ai khác chính GAM đã cắt đứt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của TS.

Ở trận tái đấu lượt về này, tính chất trận đấu sẽ quan trọng hơn rất nhiều khi nó là cuộc cạnh tranh cho vị trí đầu BXH. Với thể thức mới được công bố cho Vòng Playoffs, đội đứng đầu sau giai đoạn Vòng bảng sẽ có lợi thế rất lớn khi được chọn đối thủ ở Round 1.

Cuộc đối đầu giữa GAM và TS sẽ quyết định lớn đến ngôi đầu BXH sau vòng bảng
Cuộc đối đầu giữa GAM và TS sẽ quyết định lớn đến ngôi đầu BXH sau vòng bảng

Xét về thành tích đối đầu, rõ ràng GAM đang tỏ ra chiếm ưu thế trước TS, kể cả khi TS đang đạt phong độ rất cao như giai đoạn lượt đi. Điểm mạnh của TS ở mùa giải năm nay dựa vào lối đánh tập thể, sự gắn kết giữa các thành viên.

Đối với GAM, đội tuyển áo vàng đen luôn được biết đến là đội tuyển rất mạnh ở khả năng đi đường, từ đó lăn câu tuyết và từ từ bóp nghẹt đối thủ. Xét sức mạnh ở các vị trí thì đường trên đang là đường có sự chênh lệch khá lớn.

Sẽ không có gì bất ngờ nếu GAM sẽ tập trung khai thác vào Hiro bên phía TS – khu vực được coi là điểm yếu duy nhất của Ẩn Mật Giáo tại VCS Mùa Hè 2022. Tuy nhiên, chắc chắn TS cũng biết được điều này và sẽ có những phương án chuẩn bị để đáp trả GAM. Cuộc tái đấu lượt về giưa GAM và TS được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

Hiro sẽ cần thi đấu tập trung và tuân thủ chiến thuật mà HLV Archie đưa ra
Hiro sẽ cần thi đấu tập trung và tuân thủ chiến thuật mà HLV Archie đưa ra

Liệu TS sẽ đòi được món nợ lượt đi hay GAM sẽ chiếm lấy vị trí đầu bảng của chính TS. Tất cả sẽ được định đoạt sau trận đấu tâm điểm diễn ra vào ngày 19/8. Các bạn đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.