T1 Oner đang háo hức chờ phân tài cao thấp với JDG Kanavi tại Chung kết Nhánh Thắng MSI 2023

Đi rừng của T1 mong fan hãy quên đi những ván thua trước GEN để hướng tới tương lai đáng chờ đợi trong những ngày thi đấu mấu chốt còn lại tại 2023.

Oner, đi rừng của T1, vừa góp công lớn trong chiến thắng 3-2 trước Gen.G tại Bán kết Nhánh Thắng Vòng Phân Nhánh 2023 Mid-Season Invitational (MSI) đang rất mong chờ màn đối đầu với đi rừng hàng đầu LPL. Oner đã tạm thời xua tan đi bầu không khí u ám, lo ngại của nhiều fan T1 khi phục thù GEN tại Copper Box Arena, London trong loạt trận Bo5 hay nhất từ đầu MSI 2023 đến nay. Sau màn tái đấu Chung kết Tổng LCK, đi rừng của T1 nói: “Ván 5 đã không diễn biến theo mong muốn và có những thời điểm mà tôi cảm thấy tiếc nuối. Tôi nghĩ thật may mắn vì mình đã giành chiến thắng.

Khi được hỏi về tình huống lật kèo của GEN ở ván 3, thời điểm Chovy đã có một trong những pha xử lý kinh điển của LMHT chuyên nghiệp để khiến T1 phải chuyện thắng thành bại. “Ván 3 đúng là kém may thật nhưng các bạn đừng để ý đến ván thua đó. Sự tập trung là cực kỳ quan trọng và tôi đã thấy được lợi ích của nó” – đi rừng được bầu vào Đội Hình Tiêu Biểu 1st của LCK Mùa Xuân 2023 trả lời.

Oner đã gây bất ngờ với lối chơi Nocturne lên Găng Xích Thù Hận trong ván 2 giữa T1 vs GEN. Đi rừng của T1 nhìn nhận rằng “đây là món đồ đáng đồng tiền bát gạo” và đã cố gắng tận dụng Nội tại của Trang Bị Huyền Thoại này để tấn công hai chủ lực ở hậu tuyến bên phía GEN ngay khi có chiêu cuối Hoang Tưởng. Oner nhìn nhận ván 5 với GEN như là Bo1 và ăn chuối – khoảnh khắc khiến fan thích thú khi xem trực tiếp MSI 2023 – bởi “nghĩ rằng mình không thể thua nếu buộc phải đấu ván 5 với tỉ số hòa”. Tuyển thủ này cũng thừa nhận rằng việc không biết tại sao T1 lại không được chọn Jinx nhưng “có vẻ như Xayah-Rakan tốt hơn.

Kết lại cuộc phỏng vấn, Oner tin rằng T1 sẽ đối đầu với JD Gaming và đang rất mong chờ có dịp tái đấu với Kanavi tại Chung kết Nhánh Thắng MSI 2023. “Tôi nghĩ tôi cũng là một tuyển thủ giỏi nên sẵn sàng gặp JDG hoặc BLG. Tôi đã thắng ván 5 (trước GEN) đầy khó khăn và tôi nghĩ mình cần phải thể hiện hình ảnh tốt hơn nữa. Tôi sẽ giành chiến thắng dù phải đối đầu với đối thủ nào đi chăng nữa” – Oner chốt lại.

T1 từng đại thắng JDG 3-1 tại Bán kết Chung kết Thế giới 2022 tại Mỹ. Sau hơn nửa năm, trong khi đội hình T1 vẫn vậy thì JDG đã có sự bổ sung chất lượng từ Ruler – cựu xạ thủ đội trưởng Gen.G từng gieo sầu cho Oner và đồng đội tại Chung kết Tổng LCK Mùa Hè 2022. Bởi vậy mà màn thư hùng giữa T1 vs JDG vào lúc 18g00 ngày 18/5 sẽ rất được mong chờ. Đội thắng sẽ được đặc cách tới thẳng Chung kết Tổng MSI 2023 diễn ra vào lúc 18g00 ngày 21/5, còn kẻ bại trận sẽ rớt xuống Chung kết Nhánh Thua vào lúc 18g00 ngày 20/5. Ngoài kết quả tại giải đấu lớn nhất đầu năm 2023, màn thể hiện giữa Oner vs Kanavi sắp tới còn là cơ hội để họ ghi điểm trước kkOma – HLV chịu trách nhiệm tìm ra sáu tuyển thủ đại diện cho Đội tuyển Quốc gia LMHT Hàn Quốc dự Á vận hội Hàng Châu vào cuối tháng 9 này.