Tabi Tuấn Anh bị tố gửi ảnh "hàng họ" để quyến rũ fangirl

Tabi Tuấn Anh là cái tên đang gây bão trên mạng khi vừa bị bóc phốt gạ gẫm fan girl và gửi ảnh khoe "hàng".

Tabi Tuấn Anh, tên thật là Trần Tuấn Anh, sinh năm 1995 tại Hà Nội. Anh được biết đến là một trong những streamer có tài chơi game xuất sắc và có phong cách livestream độc đáo.

Không chỉ thu hút người xem bởi khả năng chơi game cực tốt, anh còn được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, nụ cười tươi tắn và lối nói chuyện hài hước. Nhờ vậy mà Tabi Tuấn Anh đã thu hút được lượng người theo dõi đông đảo trên các nền tảng livestream như Facebook, YouTube.

Tabi Tuấn Anh bị tố gửi ảnh

Nhưng mới đây Tabi Tuấn Anh đang dính vào một bê bối chưa từng có trong sự nghiệp của mình, cụ thể Tabi mới đây là đã bị bóc phốt là gạ gẫm fan girl chat xxx và anh chàng streamer này cũng gửi những hình ảnh rất nhạy cảm cho fan girl của mình.

Tabi Tuấn Anh bị tố gửi ảnh

Hiện Tabi Tuấn Anh cũng đã lên tiếng về hành động của mình, anh xác nhận mọi chuyện là có thật và thừa nhận bản thân mình sai và nói rằng “Đàn ông dám làm dám chịu những chuyện mình gây ra” đồng thời cũng khẳng định “Vụ việc này là bài học đắt giá nhất cuộc đời và tôi sẽ không phủ nhận nó”.

Tabi Tuấn Anh bị tố gửi ảnh

Đây đang là vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm và tranh cãi nhất ở trên MXH tại thời điểm hiện tại, thật tiếc cho một streamer mới nổi như Tabi Tuấn Anh, anh đang phải đối mặt với một biến cố lớn nhất sự nghiệp làm nghề của mình.

Tabi Tuấn Anh bị tố gửi ảnh

Với drama lần này, Tabi có thể sẽ đối mặt với những hình phạt như bị STV loại ra khỏi đội hình hay Garena cũng sẽ cấm anh tham gia các giải đấu của tựa game FC Online trong thời gian tới.

Quan trọng nhất là Tabi Tuấn Anh đã có vợ và có con, anh phải làm thế nào để giải quyết những vấn đề này với gia đình của mình đây? Kịch bản tệ nhất là anh mất tất cả từ gia đình cho đến sự nghiệp. Đó là điều các fan hâm mộ cũng như CĐM đang quan tâm và mong streamer này có thể trả lời trong thời gian tới.