Tái Hiện ĐTCL 5.5: Hasagi liên tục cùng đội hình reroll Yasuo Ma Sứ

Yasuo Ma Sứ tuy không ấn tượng rõ nét lắm trong ĐTCL Tái Hiện 5.5, nhưng phải nói là sức mạnh của bài này là không thể xem thường được.

Trong ĐTCL 5.5 thì in đậm trong tâm trí nhiều người với những hình ảnh biểu tượng như Kayle quạt cả thế giới hay Nocturne máy xay sinh tố.

Trong số này thì Yasuo Ma Sứ tuy không ấn tượng rõ nét lắm vì kỹ năng đơn giản chỉ có hiệu ứng chém thôi, nhưng phải nói là sức mạnh và khả năng chiến đấu của bài này là không thể xem thường được.

Hãy cùng Xemgame quay lại tìm hiểu đội hình reroll Yasuo Ma Sứ cũng biểu tượng không kém này dưới đây :

Do Yasuo Ma Sứ không có điều kiện đặc biệt gì cả nên bạn có thể chơi bình thường với các bài đấu carry tay ngắn ban đầu cũng được. Tuy vậy, nếu Lõi đầu bất ngờ có Đại Bác Liên Thanh thì cũng nghĩ ngay đến bài này được vì đây là trang bị chủ chốt 1 thời cho Yasuo Ma Sứ, giờ thì rất khó ra vì đậm tính may rủi.

Một khởi đầu khá cơ bản với Quân Đoàn – Thiên Thần

Nhưng ở cấp 6-7 thì phải tìm cách chuyển sang thuần Ma Sứ càng nhanh càng tốt, có thể roll vài lượt ở 6 để giữ máu. Do chỉ có 4 Ma Sứ cấp độ thấp còn lại là 2 quân cờ 4 vàng, nên ở giữa game chủ yếu chúng ta sẽ mix hệ cho các vị tướng còn lại.

Cấp 6
Cấp 7

Roll cả 2 Yasuo và Lee Sin vì đồng cấp 3 vàng, và quan trọng nữa là vì lý do gì đó mà kỹ năng cơ bản của Lee Sin có sát thương rất cao, nên có thể phụ không ít sát thương cho đội hình chúng ta.

Sau khi có cả 2 thì up 8 và bổ sung 2 Ma Sứ cuối cùng, và 1 vị tướng Chiến Binh/Sát Thủ hàng hot là Veigo thì về cơ bản chúng ta đã hoàn thành đội hình cuối :

Roll cả Irelia 3 sao nữa thì tỉ lệ thắng cũng cao lên, vì vị tướng này tank rất ảo

Về Lõi thì do bài này không cần điều kiện gì đi kèm nên bạn có thể flex tùy tình huống, nhưng 1 số Lõi có thể cân nhắc như +1 Ma Sứ (với hi vọng 8 Ma Sứ), +1 Sát Thủ (cho Lee Sin/Yasuo để tránh bị chết cứng do tank), +1 Ấn Kỵ Sĩ cho Yasuo (thay Quyền Năng), các Lõi cho đồ Tạo Tác cũng nên cân nhắc vì có thể có % cao ra Đại Bác cho Yasuo (thay Huyết Kiếm).

Đây là một bài biểu tượng với khả năng cộng dồn sát thương chuẩn đến vô hạn, dẫn đến Yasuo chỉ cần sống sót sau tầm 10 giây giao tranh là bắt đầu chém như chém chuối rồi. Chỉ cần thông minh một chút trong khả năng đặt tướng và hoàn thành chỉ tiêu roll cặp đôi 3 vàng Yasuo – Lee Sin lên 3 sao thì top 1 không nằm ngoài tay của bạn.