Tại sao Faker không khóc sau trận thua DRX ở CKTG 2022?

Faker đã giữ thái độ hết sức bình tĩnh để bên cạnh các đồng đội trong giờ phút T1 sụp đổ trước DRX tại Chung kết CKTG 2022.

Tại bán kết với JDG, Faker đã để lại hình ảnh khiến cổ động viên xúc động. “Quỷ vương” rơm rơm nước mắt trước giờ phút hủy diệt đối phương và tiến đến trận Chung kết. Sau nhiều năm chờ đợi, ngôi sao 26 tuổi mới có cơ hội tranh chức vô địch. Vì thế, không lạ khi anh rơi giọt nước mắt hạnh phúc.

Tại sao Faker không khóc sau trận thua DRX ở CKTG 2022?

Để rồi, sáng 6/11, T1 nhiều lần đứng trước giây phút đăng quang CKTG 2022. Nhưng cuối cùng, DRX lại giành chiến thắng cuối cùng và chạm tay vào cúp Triệu Hồi Sư. Giây phút nhà chính T1 bị đánh sập, Keria bật khóc nức nở. Trong khi đó, Faker hoang mang với thất bại của đội nhà. Nhưng khác với 2017, anh không rơi nước mắt.

Sau đó, trả lời truyền thông quốc tế, Faker cho rằng bản thân buồn nhưng cảm thấy tất cả đã làm tốt. “Vào thời điểm đó, chúng tôi có quá nhiều thiếu sót. Tôi rất tiếc về kết quả ở trận chung kết. Vì thế, tôi cũng rất buồn”, anh cho hay.

“Nhưng thành thật mà nói, năm nay, T1 đã làm việc chăm chỉ, đặc biệt là Zeus. Và tôi nghĩ không có gì quá đau lòng. T1 đã về á quân nhưng tôi tin đội còn cải tiến trong tương lai. Vì thế, tôi không khóc”, Faker nói thêm.

Tại sao Faker không khóc sau trận thua DRX ở CKTG 2022?

Với những cổ động viên theo dõi CKTG 2022, họ đều nhận thấy DRX vô địch xứng đáng. Về T1, đội thật sự rất hay, xuất sắc với dàn sao trẻ. Đừng quên rằng, trước thềm giải đấu, họ nhận về nhiều chê bai và bị đánh giá thấp. Nhưng cuối cùng, Faker vẫn dẫn dắt đàn em tạo nên nhiều đặc biệt.

So với 2017, Faker đã trưởng thành hơn rất nhiều. Vì thế, anh thừa bản lĩnh và khả năng quản lý cảm xúc của bản thân. Sau tất cả, là đầu tàu T1, nếu “Quỷ vương” khóc, tất cả sẽ sụp đổ theo. Vì vậy, đến giờ phút cuối, anh vẫn làm những điều tốt nhất cho đội nhà.