Takaz: Youtuber PUBG Mobile Việt Nam nổi tiếng là ai?

TakaZ là một streamer nổi tiếng với 2 kênh youtube của mình với hơn 2,5 triệu sub, đồng thời sở hữu kỹ năng cá nhân vô cùng tốt

Takaz tên thật là Nguyễn Trọng Tưởng, là một game thủ, Youtuber có tên tuổi trong làng PUBG Mobile Việt Nam. Với kỹ năng cá nhân cực tốt và khả năng 1v74 vô cùng kinh khiếp, anh chàng này được nhiều người yêu mến.

Takaz là một streamer PUBG Mobile được biết đến với kỹ năng cực cao

Takaz lần đầu tiên bước đến thế giới PUBG Mobile kể từ khi tựa game này mới chỉ xuất hiện phiên bản Trung Quốc. Khi đã phát triển được một số kỹ năng nhất định, anh đã lập một kênh Youtube và chỉ sau 1 tháng, lượng subscriber kiếm về của Takaz đã lên tới 10.000 người. Kể từ đó, kênh Youtube của anh phát triển vô cùng lớn mạnh. Thậm chí, Takaz còn có kênh dành cho khán giả quốc tế với hơn 2 triệu lượt theo dõi.

Hiện tại, trang fanpage của Takaz đã thu hút gần 30 nghìn lượt theo dõi. Trong khi đó, kênh Youtube của anh đã có đến hơn 507 nghìn lượt đăng ký. Tên tuổi của Takaz còn được nhiều người yêu game Pubg trên toàn thế giới biết đến. Các video game của Takaz đều có lượt từ vài trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem

Bên cạnh đó, Takaz cũng được xem là game thủ có thành tích khủng, là game thủ đang nắm giữ kỷ lục số kill nhiều nhất tại Việt Nam với 42 kills trong một trận đấy solo squad.

Tại PMPL 2020 Season 1,  Takaz đã bất ngờ xuất hiện trong đội hình của Xaviez. Takaz đã cùng đội tuyển Xaviez  lọt vào vòng chung kết của giải đấu. Nhưng sau 3 ngày thi đấu, Takaz và các đồng đội chỉ dừng bước ở vị trí 9.

Dẫu vậy, Takaz không có dự định thi đấu chuyên nghiệp lâu dài. Anh khẳng định rằng, stream và đăng clip trên Youtube cho cộng đồngnước nhà và quốc tế có thể theo dõi thường xuyên mới là công việc chính của mình.

Takaz muốn được biết đến là một streamer hơn là một game thủ chuyên nghiệp

Việc trở thành game thủ khiến bạn phải tham gia các buổi luyện tập thay vì tập trung cho kênh Youtube của mình. Takaz dĩ nhiên không muốn điều đó xảy ra và đó là lý do vì sao anh yêu thích công việc làm Youtuber của mình.