Team Dignitas giữ chân thành công Huni

Trong công cuộc tái thiết cho mùa giải mới, Team Dignitas (Clutch Gaming cũ) đã giữ chân thành công người chơi đường trên Huni với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Team Dignitas giữ chân thành công Huni

Theo đó, sau khi mua lại slot ở LCS của Clutch Gaming và đổi tên thành Team Dignitas, đội tuyển này đã bắt đầu công cuộc tái thiết của mình bằng việc gia hạn hợp đồng với Huni, người sẽ chính thức hết hạn hợp đồng vào ngày 19/11 sắp tới. Đây được xem là một nước đi cực kỳ khôn ngoan của TD khi Huni luôn là đầu tàu của đội tuyển, không chỉ về mặt chiến thuật mà còn ở giá trị tinh thần.

Team Dignitas giữ chân thành công Huni
Thương vụ Clutch Gaming - Team Dignitas

Bản hợp đồng mới của TD với Huni có thời hạn 2 năm và được đồn đoán có giá trị lên đến 2.3 triệu USD. Đây là một con số không hề nhỏ nhưng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà tuyển thủ sinh năm 1997 đã đóng góp cho đội tuyển.

Bên cạnh Huni, Lira cũng sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 19/11 tới đây. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì TD sẽ không gia hạn hợp đồng với tuyển thủ này và sẽ tìm kiếm một người đi rừng khác tốt hơn.

Team Dignitas giữ chân thành công Huni
Team Dignitas tham dự CKTG 2019

Ngoài Huni và Lira, cả 3 cái tên còn lại của TD là đường giữa Damonte, xạ thủ Cody Sun cùng hỗ trợ Vulcan đều có hợp đồng đến tháng 11/2020. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng TD sẽ tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cái tên chất lượng hơn cho đội hình của mình.

Nhật Hoa