Tướng mới LMHT 9.22: Tiêu điểm Senna

Senna là vị Tướng mới nhất của LMHT sau khi xuất hiện ở phiên bản 9.22. Cô cũng là vị Tướng Xạ Thủ Hỗ trợ đầu tiên xuất hiện trong LMHT.
Tướng mới LMHT 9.22: Tiêu điểm Senna

Tiêu điểm Tướng Senna - Người Cứu Chuộc, vị tướng mới nhất của LMHT 9.22:

Senna là một nhân vật rất phức tạp. Cô bị dính lời nguyền của Màn Sương Đen từ thời còn là một đứa trẻ, rồi được nuôi dạy và huấn luyện bởi cha của người sau này là chồng mình, trước khi linh hồn của cô bị giam cầm bởi Thresh trong suốt tận 6 năm liền.Sự tương phản là điểm then chốt trong thiết kế của Senna: ánh sáng và bóng tối, quá khứ và hiện tại, sự sống và cái chết.

Tướng mới LMHT 9.22: Tiêu điểm Senna
Senna không chỉ đơn giản là người vợ ngày nào của Lucian

Từ trước đến giờ, hình ảnh duy nhất của Senna là một cô gái hoảng sợ đang bị giam cầm bên trong chiếc lồng đèn của Thresh, nhưng đó sẽ không phải là Senna được tự do ở hiện tại. Sau 6 năm trời bị đọa đầy bên trong chiếc lồng đèn, cô ta chắc chắn sẽ thay đổi.

Bộ kỹ năng của Senna

Nội tại: Lễ Xá Tội:

Vũ khí của Senna có tốc độ bắn chậm, nhưng lại gây thêm sát thương. Senna có thể tăng cường tầm bắn, sát thương và cả tỷ lệ chí mạng bằng cách hấp thụ Làn Sương khi tấn công Tướng địch, hoặc lấy từ những linh hồn của kẻ thù đã tử trận.

Q / Bóng Tối Xuyên Thấu

Senna bắn ra một tia năng lượng theo đường thẳng, hồi máu cho đồng đội và gây sát thương lên kẻ thù dính phải. Tiếp tục tấn công bằng đòn đánh thường để giảm thời gian hồi của Q.

W / Níu Kéo

Senna triệu hồi Làn Sương, gây sát thương và trói chân mục tiêu cùng những kẻ thù xung quanh.

E / Lời Nguyền Sương Đen

Senna tan biến vào làn sương, tăng tốc độ di chuyển đồng thời cho phép bản thân và đồng đội cạnh bên khả năng ngụy trang. Đồng minh ở trong làn sương sẽ không thể chọn làm mục tiêu cho đến khi họ tấn công hoặc bị tiếp cận.

R / Bóng Tối Ập Đến

Senna bắn ra một tia năng lượng với tầm bắn là xuyên bản đồ. Đồng minh trong tầm ảnh hưởng sẽ được nhận một lớp giáp, kẻ địch nếu đứng ở vùng trung tâm của đường đạn sẽ bị chịu sát thương lớn.

Thành Hưng