Team Flash chia tay CBL, dọn đường cho Palette?

Team Flash đã gây shock khi để hỗ trợ chính của đội mùa giải qua là Palette ra đi. Song đây rất có thể là động thái để đưa Palette về với FL.

Chiều ngày hôm nay, Team Flash đã quyết định chia tay với Hỗ trợ CBL sau một mùa giải gắn bó. Thông tin này đã được đăng tải trên Fanpage của Team Flash:

"Sẽ không còn là một cú "đi để trở về nữa" khi Team Flash LOL rất tiếc phải chính thức nói lời chia tay với Nguyễn Võ Thành Luân "CBL". Gia nhập Team Flash chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng CBL đã kịp để lại rất nhiều những màn trình diễn ấn tượng và không ít lần khiến các BLV phải gọi tên người chơi hỗ trợ của Team Flash. Trong suốt hành trình đó, CBL đã kịp có thêm cho mình bảng thành tích Hạng 3 VCS Mùa hè 2019 và mới đây nhất chính là ngôi vương của VCS Mùa xuân 2020.

Đã có những giai đoạn khó khăn, những nghi ngờ, nhưng CBL đã vượt lên trên tất cả để kịp điền tên mình vào danh sách những nhà vô địch. Một lần nữa, cảm ơn CBL vì tất cả những cống hiến của em trong suốt thời gian qua. Thay mặt tập thể Team Flash, chúc em gặp nhiều thành công trên con đường phía trước."

CBL đã chuyển đến Team Flash vào tháng 5/2019 từ Cherry Esports. Tuy nhận khá nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng game thủ, nhưng CBL vẫn có rất nhiều đóng góp cho Team Flash, đặc biệt là tại VCS Mùa Xuân 2020. 

Sự ra đi của CBL đã để lại ít nhiều nuối tiếc cho cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, đây có thể xem là động thái để Team Flash chuẩn bị kích hoạt bom tấn: FL Palette.

Bom tấn FL Palette sẽ sớm nổ?

Mùa giải vừa qua, Palette đã không giữ được phong độ như còn ở DBL. Dẫu vậy, Palette vẫn là hỗ trợ hàng đầu của VCS với biệt danh "Cỗ Máy Thông Tin" nhờ tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời của mình.

Sự kết hợp giữa Slayder - Palette hứa hẹn sẽ đưa Team Flash trở thành ứng cử viên số 1 cho chức vô địch VCS Mùa Hè 2020. Trong khi đó, tương lai của CBL vẫn là dấu hỏi lớn.