Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: "Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ"

ADC đã có một ngày thi đấu với nhiều pha xử lý đỉnh cao khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Thế nhưng vì một pha "say máu" và bị cho là nguyên nhân dẫn đến ván thua của Team Flash, anh chàng ngay lập tức nhận phải nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Cerberus Esports (CES) - một đối thủ không quá nặng ký với Team Flash nhưng đây cũng là đội tuyển luôn sẵn sàng tạo ra bất ngờ trước các ông lớn. Thật vậy, CES đã chuẩn bị rất sẵn sàng khi ngay trong những phút giây đầu tiên ép rừng ADC và khiến Team Flash khốn khó trong cả giai đoạn đầu và giữa trận. Thế nhưng với bản lĩnh nhà vô địch, Team Flash vẫn luôn biết cách lật ngược thế trận để giành được chiến thắng đầu tiên trong loạt BO5 này.

Pha combo ulti + Tốc biến của ProE là chìa khóa giúp Team Flash giành chiến thắng ván 1

Nhưng điều đáng nói là ở ván 2, nơi ADC đã có 1 pha highlight đỉnh cao khi "cân 4" bằng Eland'oor đầy ảo diệu và chuẩn chỉ. Thế nhưng cũng chính vì tâm lý được đẩy cao và "say máu" sau những tình huống ảo diệu, ADC đã lựa chọn truy đuổi Lindis của 20percent thay vì đẩy trụ để kết thúc trận khi đã ở thế có thể ép trụ và giành luôn chiến thắng.

Nhưng đây chính là sai lầm của thần rừng và ngay sau khi ADC nằm lại vì bị Lindis giết ngược, Team Flash đã mất luôn cả ván đấu. Ngay lập tức thần rừng thế giới bị chỉ trích bởi một số khán giả vì lý do "cái tôi quá lớn và xem thường đối thủ".

Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ - Ảnh 2.

20percent và CES đã thi đấu cực kỳ quả cảm để có được màn lật kèo trước Team Flash ở ván 2

Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ - Ảnh 3.

Ngay sau ván đấu, ADC ngay lập tức nhận phải không ít gạch đá

Tuy nhiên, đó chỉ là một tai nạn của cá nhân ADC và Team Flash mà thôi. Những ván đấu tiếp theo là sự áp đảo hoàn toàn của nhà đương kim vô địch. Trong đó, chắc chắn phải nhắc đến quân bài Vol'kath ở ván 3 chẳng khác nào cơn thịnh nộ của ADC khi anh chàng này bị chọc giận.

Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ - Ảnh 4.

Vol'kath của ADC càn quét đội hình CES với KDA 10/5/1

Chiến thắng với tỉ số 3-1 như thường lệ, Team Flash tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên của mình. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và đội tuyển đứng ngay sau - Saigon Phantom chỉ còn là 1 điểm.

Ở một trận đấu khác của ĐTDV, FAP Esports đã giành chiến thắng 3-0 tuyệt đối trước EVOS. Qua đó, đội tuyển này vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và cuộc chiến giành vé vào playoffs có vẻ đang rất kịch tính dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa.

Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Team Flash thắng dễ Cerberus Esports nhưng ADC nhận phải chỉ trích: Vẫn là cái tôi quá lớn, xem thường đối thủ - Ảnh 7.