Team Flash ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

Đội tuyển Team Flash vừa có hành động ấm lòng, chung tay giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn.

Ngày 15/9/2024, Team Flash đã tổ chức buổi Viewing Party trận đấu giữa FPT Flash và TDT Esports trong khuôn khổ vòng bảng Đấu trường Danh vọng Mùa đông. Như cam kết ban đầu, toàn bộ doanh thu từ sự kiện này đã được dành cho mục đích quyên góp, nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi.

Bên cạnh đó, nhân viên và công ty Flash Esports cũng tự nguyện quyên góp bổ sung, nâng tổng số tiền gây quỹ lên con số 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này đã được chuyển vào tài khoản chính thức của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 17/9/2024.

Team Flash ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi- Ảnh 1.

Team Flash ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

Buổi Viewing Party ban đầu được dự kiến tổ chức tại Hà Nội, nhưng do ảnh hưởng của bão Yagi gây thiệt hại nghiêm trọng cho miền Bắc, bao gồm Thủ đô, Team Flash đã quyết định dời địa điểm tổ chức vào TP. Hồ Chí Minh để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ. Dù phải thay đổi địa điểm, sự kiện vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, mang lại không khí ấm cúng và sôi động cho cộng đồng người hâm mộ.

Team Flash ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi- Ảnh 2.
Team Flash ủng hộ 100 triệu đồng khắc phục hậu quả bão Yagi- Ảnh 3.

Người hâm mộ Team Flash tham gia Viewing Party và cùng đội tuyển ủng hộ cho đồng bào gặp khó khăn do thiên tai

Hoạt động quyên góp thiện nguyện của Team Flash, cùng sự tham gia tích cực của người hâm mộ - Flazers, không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết của đồng bào cả nước mà còn khuyến khích các fan trẻ nhận thức về trách nhiệm xã hội, cùng chung tay giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra.

Sự kiện lần này tiếp tục khẳng định cam kết của Team Flash trong việc không chỉ mang đến những trận đấu eSports đỉnh cao, mà còn đồng hành với cộng đồng qua những hoạt động ý nghĩa, tạo nên giá trị tích cực cho xã hội.