Team Liquid lại thắng Cloud9 trong lần gặp mặt sáng nay

Vòng bảng LCS, Team Liquid vs Cloud9 là trận đấu được nhiều người mong chờ kể từ trận chung kết giải Lock-in hồi cuối tháng trước.

Ở trận chung kết Lock-in, Team Liquid thắng Cloud9 với tỷ số 3-2 sít sao. Cloud9 bị dẫn trước 2 ván đầu sau đó thắng 2 ván còn lại. Suýt chút nữa họ đã lội ngược dòng thành công như cách mà họ đã làm trước TSM, 100 Thieves.

Team Liquid vs Cloud9

Phần cấm chọn của trận đấu Team Liquid vs Cloud9

Ở trận đấu vòng bảng sáng thứ hai hôm nay. Đội Cloud9 đang đứng hạng nhất đã bị Team Liquid áp đảo nặng nề. Từ 2 tuyển thủ Alphari cầm Renekton đường trên và Santorin điều khiển Hecarim đi rừng. Hai người này về đội Team Liquid cuối tháng 11 năm ngoái.

Santorin dùng Hecarim chọn Bình Thuốc Tái Sử Dụng, Dao Găm Nham Thạch và Thủy Kiếm ở giai đoạn ban đầu. Ở giữa và cuối trận anh lên Búa Rìu Sát Thần, Móng Vuốt Sterak, Giày Thép Gai… Đoạn combat tiêu diệt 4 người ngay ở phần sân của Cloud9. Santorin có được KDA 2/0/2, từ đó anh bỏ xa người đi rừng Blaber. Đội tuyển Team Liquid tiếp tục xâm lăng và gank Cloud9 trên mọi tuyến đường.

Alphari cũng dễ dàng vượt qua Fudge cầm Gragas. Anh thậm chí không nằm xuống lần nào với KDA 5/0/12. Chùy Hấp Huyết, Giáp Thiên Thần, Giáp Gai là những vũ khí giúp Alphari toàn mạng ở trận này. Santorin thì mãi đến phút 25 mới bị hạ gục ở combat tranh chấp Baron, pha nằm xuống của anh đổi lấy 4 mạng bên phía Cloud9. Sau cùng, anh có KDA 9/2/10.

Team Liquid lại thắng

Cloud9 để mất Baron và thiệt mạng là dấu chấm hết dành cho họ

Cloud9 có Perkz người đi đường giữa vừa mới hủy diệt Dignitas từ con bài Tristana. Ở trận đấu này, anh dùng tiếp một vị tướng xạ thủ nữa là Lucian. Perkz là người duy nhất trong đội mạnh hơn người chơi đối diện Team Liquid nhưng một mình anh không đủ sức để gánh đội nhà ngày hôm nay.

Team Liquid lại thắng Cloud9 ở pha tấn công vào đường giữa nhà chính đối thủ sau khi tiêu diệt Baron. Đội có lợi thế bị thiếu người nên họ cần thêm một đợt giao tranh nữa mới phá hủy được nhà chính của đối phương.

Team Liquid lại thắng Cloud9. Dù sao Cloud9 vẫn tiếp tục đứng đầu bảng, với điểm số 7-2. Nhưng ngay sau lưng họ là 3 đội tuyển 100 Thieves, Dignitas, TSM có cùng điểm 6-3. Dignitas ngắt mạch chiến thắng của TSM đã làm cho cuộc đua vị trí đầu bảng LCS mùa xuân 2021 trở nên rất hấp dẫn. Riêng Team Liquid đang tạm xếp hạng 5 với 5-4 điểm.

Xem thêm: Perkz dùng Tristana bắn nát đội hình Dignitas