Team LMHT toàn nữ chính thức bị cấm khỏi giải đấu sau thành tích tệ hại chưa từng có

Không rõ mục đích ban đầu khi thành lập đội tuyển này là gì ?

Từ trước đến nay nữ giới luôn có phần thua thiệt khi bước chân vào lĩnh vực thể thao điện tử. Rất ít các cô nàng có thể thực sự tham gia vào một giải đấu chuyên nghiệp thực sự giống như cô nàng Mayumi của đội tuyển INTZ. Ấy vậy mà tại giải đấu của Nga ngố, có một đội tuyển mà toàn bộ thành viên đều là nữ, đó chính là đội tuyển Vaevictis .

Đội tuyển toàn các cô gái của Vaevictis

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, đội tuyển này đã tạo ra vô số drama khiến fan hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Từ việc feed không phanh 52 mạng trong một trận đấu cho đến việc các thành viên trong đội đấu tố lẫn nhau về cách ứng xử. Nhiều đội tại giải LCL coi Vaevictis như cái kho điểm chính hiệu đến mức còn vác hẳn Ezreal đi hỗ trợ mà vẫn giành chiến thắng một cách đơn giản. Điều này cũng chẳng có gì lạ bởi thực chất trình độ của 5 cố gái trong rank chỉ dừng ở mức Kim Cương Nga.

Feed từng này mạng thì chịu rồi

Vaevictis đội sổ với thành tích tệ hại

Sau một năm thi đấu, Vaevictis không giành được nổi 1 trận thắng, 1 con rồng hay Baron. Điều gì đến cũng phải đến, ban tổ chức LCL đã quyết định lại Vaevictis ra khỏi giải đấu chuyên nghiệp của Nga. Trên Twitter của đội, Vaevictis Esports cũng đã nói lời cảm ơn tới ban tổ chức giải và các fan hâm mộ. Hy vọng trong tương lai, ban tổ chức của giải đấu sẽ khắt khe hơn trong việc lựa chọn đội tuyển được thi đấu. Còn về phía các đội tuyển khác, họ hẳn sẽ tiếc nuối khi kho điểm “xinh đẹp” này không còn nữa.

Từ nay không còn kho điểm nữa rồi