Team Whales chia tay xạ thủ Arrietty, dọn đường cho cặp bot tham dự CKTG 2022 cập bến?

TW là đội tuyển tiếp theo có những sự thay đổi nhân sự để chuẩn bị cho VCS Mùa Xuân 2023.

Tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, ngoài 2 tân binh AS Esports và Genius Esports thì Team Whales cũng là 1 ẩn số vô cùng thú vị. Đội tuyển này tiền thân là Luxury Esports và đổi tên sau khi nhận đầu tư từ chủ mới. Cùng với đó, TW cũng cải tổ gần như toàn bộ dàn nhân sự với việc chiêu mộ bộ đôi HLV Raze – Yuna cùng rất nhiều tuyển thủ khác như Glory, Nagiya hay Arrietty.

Dù mới chỉ là những mảnh ghép vừa được lắp ráp với nhau nhưng với việc các tuyển thủ đều là những người đã có kinh nghiệm thi đấu VCS nên TW không gặp quá nhiều khó khăn để tạo nên 1 tập thể gắn kết và thi đấu khá sắc nét. Vị trí thứ 5 tại VCS Mùa Hè 2022 là một thành tích tương đối tốt đối với TW và đây sẽ là động lực để đội tuyển này tiếp tục cố gắng cũng như có những mục tiêu cao hơn tại VCS Mùa Xuân 2023.

VCS Mùa Hè 2022 tương đối thành công với TW
VCS Mùa Hè 2022 tương đối thành công với TW

Cũng như các đội tuyển khác, TW chắc chắn cũng sẽ cần những sự bổ sung nhân sự nhằm hiện thực hóa mục tiêu của mình. Trước đó, TW từng nhá hàng về việc sẽ có một bom tấn chuyển nhượng đến từ SGB khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, TW cũng đã có động thái đầu tiên về mặt nhân sự. Không phải là bất kì sự bổ sung tuyển thủ nào, TW thông báo nói lời chia tay với xạ thủ Arrietty sau chỉ 1 mùa giải thi đấu. 1 tháng trước, Arrietty đã bị TW xử phạt 3 tháng lương do có hành vi toxic tại xếp hạng đơn Việt Nam.

Arrietty chia tay TW
Arrietty chia tay TW

Động thái chia tay Arrietty của TW như để dọn đường cho bom tấn chuyển nhượng mà đội tuyển này nhá hàng trước đó. Không chỉ vậy, theo nhiều nguồn tin, khả năng cao TW sẽ chiêu mộ thành công bộ đôi đường dưới vừa tham dự CKTG 2022 là Shogun – Bie.

Cả 2 đều được đánh giá rất cao ở vị trí của mình và có khoảng thời gian được thi đấu cho những đội tuyển hàng đầu VCS là GAM và SGB. Nếu thực sự có được sự phục vụ của Shogun – Bie, TW sẽ trở thành một thế lực mới tại VCS Mùa Xuân 2023 và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng cho 1 vị trí trong TOP 4.

Bộ đôi đường dưới mới của TW tại VCS Mùa Xuân 2023?
Bộ đôi đường dưới mới của TW tại VCS Mùa Xuân 2023?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.