Team Whales hé lộ thành viên mới từ LCK, sẽ là ngoại binh Hàn Quốc hay TLong?

Bất kể thành viên mới là tuyển thủ Hàn Quốc hay Việt Nam thì Team Whales cũng chưa thể cho anh ra sân thi đấu vì đã chốt đội hình cách đây 1 tuần.

Tại VCS – giải đấu hàng đầu LMHT Việt Nam, các ngoại binh Hàn Quốc vẫn luôn là được điều khá nhiều fan bàn tán và đem ra so sánh với nội binh. Do đó, Team Whales đã khiến nhiều fan chú ý khi úp mở về thành viên mới của đội tuyển này đến từ LCK:

HLV Ren cũng đoán rằng thành viên mới của Team Whales là TLong - Đặng Thành Long.

HLV Ren cũng đoán rằng thành viên mới của Team Whales là TLong – Đặng Thành Long.

“[Chấn động] BOM TẤN ĐỔ BỘ TEAM WHALES LÚC NỬA ĐÊM!!!

Một cú đánh úp cực kì bất ngờ trong đêm khuya thanh vắng từ LCK đến Team Whales ngay trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 diễn ra!

Team Whales đang đón bạn ấy tại sân bay và cực kỳ mong chờ màn hi5 với chú Cá Voi đậm chất Hàn Quốc nhập bầy đó nha!” – “bầy cá voi” của VCS chia sẻ về màn chào đón thành viên mới từ LCK.

Theo chia sẻ trong video, chàng trai này chỉ mới 19 tuổi – độ tuổi trẻ nhất trong số những ngoại binh LCK từng thi đấu tại VCS. Nhưng trước đấy Cerberus Esports đã nhiều lần chia sẻ, đội tuyển này không thể chiêu mộ những tuyển thủ Hàn Quốc trẻ tuổi (đặc biệt là 18-19 tuổi) vì không thể xin giấy phép lao động tại Việt Nam. Do đó, nhiều fan đồn đoán anh chàng trong video được Team Whales chào đón là TLong – cựu tuyển thủ của BRION từng thi đấu tại LCK CL và dự bị tại LCK.

Bên cạnh đó, cách đây một tuần thì Team Whales cũng đã hé lộ đội hình chính thức cho mùa giải VCS Mùa Xuân 2023, danh sách này hoàn toàn không có tên ngoại binh LCK hay tên của TLong. Vậy nên khả năng cao thành viên mới sẽ chưa thể ra sân thi đấu ngay trong thời gian tới, và có lẽ anh chàng này sẽ gia nhập “bầy cá voi” để chia sẻ về những điều mình đã học được tại LCK.