TenZ Sẵn Sàng Quay Trở Lại Valorant Chuyên Nghiệp, Nhưng Fan Không Nên Quá Mong Chờ

TenZ, ngôi sao Valorant đã úp mở về chuyện quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp sau khi thông báo giải nghệ, nhưng mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ.

Tyson "TenZ" Ngo, tuyển thủ Valorant nổi tiếng đã úp mở về chuyện quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp và nói rằng có thể ngày đó không còn xa. Tuy nhiên, người hâm mộ không nên quá mong chờ về chuyện này.

TenZ

Vài ngày trước, cộng đồng Valorant đã rúng động khi Tyson “TenZ” Ngo và Gustavo “Sacy” Rossi đều tuyên bố giải nghệ vào ngày 14 và 15 tháng 9, qua đó khiến đội hình Valorant Sentinels chỉ còn 2 cái tên góp mặt. Trong buổi livestream đầu tiên sau khi thông báo giải nghệ, TenZ tiếp tục thảo luận về việc nghỉ hưu của mình, nói rằng anh có thể đã nghỉ thi đấu ngay bây giờ nhưng trong tương lai gần, người hâm mộ có thể thấy anh trên một sân khấu lớn.

TenZ

"Tôi đã nói rằng hiện tại mình đã nghỉ hưu, nhưng tôi sẽ cho mọi người biết rằng một ngày nào đó tôi có thể quay lại trong một thời gian ngắn", TenZ chia sẻ trong buổi livestream của mình. "Tôi không nghĩ là sẽ sớm, nhưng có thể không xa như mọi người vẫn nghĩ. Tôi muốn dành sự hi vọng này cho những người thích xem tôi thi đấu. Ai mà biết được."

TenZ

Rất có thể, TenZ sẽ thành lập một đội tuyển để chơi ở Premier hoặc có thể thi đấu ở các giải đấu cộng đồng trong tương lai. Nhưng, viễn cảnh người hâm mộ thấy được TenZ trên các sân khấu VCT có lẽ là điều gần như bất khả thi.