TES thua JDG trong ngày bạn gái JackeyLove mua hơn 3 triệu tiền đồ ăn nhanh đến team house cổ vũ

Đáng buồn là người chơi tệ nhất lại chính là xạ thủ điển trai của TES.

Top Esports đã không thể lật kèo thành công trước JD Gaming trong trận đấu mở màn của cả hai đội tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2022. Dù đã cân bằng tỉ số 1-1 nhưng chung cuộc, TES vẫn phải chịu thất bại vào tối qua (11/6) và người buồn nhất có lẽ là JackeyLove. Siêu sao này đã sử dụng ba vị tướng khác nhau nhưng không bao giờ có KDA ấn tượng xuyên suốt loạt Bo3 – gồm Twitch (1/4/0), Aphelios (2/3/14) và Draven (0/7/3). Cả ba ván đấu đều chứng kiến xạ thủ sinh năm 2000 chơi thiếu tập trung ngay từ giai đoạn đi đường và thường xuyên có những pha xử lý mạo hiểm quá mức cần thiết như để thách thức chính bản thân lẫn đối thủ bên kia chiến tuyến.

Đỉnh điểm là màn trình diễn Draven ở ván đấu cuối cùng, nơi mà JackeyLove chỉ gây được 6.685 sát thương lên tướng địch sau gần 25 phút. Con số này thậm chí còn ít hơn cả Missing, hỗ trợ của JDG chơi Nami, với 8.076 sát thương. Chứng kiến Lucian của Hope giành MVP ván 3 với KDA 11/2/8, nhiều người đã không ngần ngại cho rằng JackeyLove đã bị out trình và là một trong những nguyên nhân chính khiến TES thất bại. Thực tế thì JackeyLove đã phải hứng chịu nhiều sức ép ngay từ giai đoạn cấm chọn bởi JDG đã liên tục ban năm tướng xạ thủ trong hai ván đầu. Theo lời Missing, đây là chủ đích của JDG để hướng tới chiến thắng chứ không có tư thù cá nhân gì ở đây cả.

Thi đấu tệ hại, xạ thủ 21 tuổi chắc chắn cảm thấy kém vui trong ngày mà bạn gái anh đã có mặt tại team house của TES ở Thượng Hải, Trung Quốc để cổ vũ tinh thần cho toàn đội. Cô nàng đã chi ra 900 NDT (khoảng 3,3 triệu đồng) mua đồ ăn nhanh của hãng McDonald đến mời các tuyển thủ TES nhưng lại phải đón nhận trái đắng. Theo nhiều nguồn tin, chuyện tình của JackeyLove bắt đầu “đơm hoa kết trái” vào tháng 5 năm ngoái. Tại thời điểm đó, bạn gái giấu tên đã lấy được cảm tình JackeyLove bằng cách donate qua livestream thần tượng tới 200.000 NDT (khoảng 711 triệu đồng).

Có lẽ nhờ việc vươn lên top 2 donate, nàng thiên kim tiểu thư có xuất thân “khủng” và đam mê LMHT đã có cơ hội trò chuyện, tâm sự và rồi hẹn hò với xạ thủ TES. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ mặn nồng từ đó đến giờ khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc tấm tắc khen ngợi cặp đôi trai tài gái sắc.

 
JackeyLove và bạn gái bị bắt gặp đi chơi chốn công cộng hồi năm ngoái

Sau Invictus Gaming và FunPlus Phoenix, TES là đội tuyển thứ ba không thể lội ngược dòng tại LPL Mùa Hè 2022. Họ sẽ gặp Team WE vào lúc 18g00 ngày 14/6. Ngay trước đó, JDG sẽ hướng tới chiến thắng thứ hai trong cuộc chạm trận LGD Gaming lúc 16g00.