Tyler1 khẳng định trải nghiệm SoloQ Hàn “lãng phí thì giờ” và khiến anh ghét bỏ LMHT hơn

Là do streamer này quá khó tính hay người chơi tại đây toxic?!

 
Tyler1 không thấy thích thú với quãng thời gian leo rank Hàn ngay tại quốc gia Đông Á

Tyler1, biểu tượng của cộng đồng LMHT kiêm streamer đình đám trên Twitch, đã trở lại Hoa Kỳ sau một tháng chu du Hàn Quốc. Trong quãng thời gian vừa qua, anh đã trực tiếp trải nghiệm Xếp Hạng Đơn tại máy chủ Hàn Quốc – server được coi là khắc nghiệt nhất khi quy tụ tất cả những tuyển thủ và người chơi có kỹ năng tốt nhất. Nhưng theo lời Tyler1 thì mọi thứ diễn ra không suôn sẻ. Nói thế là còn nhẹ bởi streamer này còn cảm thấy ấn tượng của anh với LMHT còn tệ hơn trước kia rất nhiều.

Ở một trong những buổi livestream cuối cùng tại Hàn Quốc, Tyler1 đã tiết lộ việc chơi game trên server nước ngoài khó khăn như thế nào. Anh đã livestream đều đặn suốt thời gian ở quốc gia Đông Á với mục tiêu nghiền ngẫm, chinh phục ELO cao nhưng lại va phải lối chơi tiêu cực quá mức khiến kỹ năng chơi game của Tyler1 bị suy giảm. “Tôi đang nhảy cẫng lên và vui sướng đếm từng phút giây cho đến khi lên máy bay về nhà. Thực sự thì tôi đang phá hủy mọi thứ mình biết về LMHT. Tôi ngày càng tệ hại hơn và đúng là lãng phí thời gian mà” – Tyler1 thổ lộ.

Ngôi sao trên Twitch đã đạt tới bậc Cao Thủ đoàn sau một tháng leo rank Hàn Quốc. Sử dụng tài khoản có tên BIG TONKA T, Tyler1 thường xuyên tìm trận trong vai trò xạ thủ sở trường và đi rừng. Dù luôn thắng áp đảo nhưng xen lẫn là những thất bại đau điếng khiến streamer nổi tiếng cảm thấy khó chịu. Theo suy đoán của Tyler1, anh thua bởi bị nhiều người khác nhận ra trong game và cố tình quăng để chọc tức. “Đó là một trải nghiệm khá tệ hại, tôi sẽ không nói dối đâu. Không ai lắng nghe tôi cả. Nó khá là toxic” – Tyler1 chia sẻ trong buổi livestream cuối cùng trước khi xách hành lý về nhà.

Không cảm thấy hài lòng nhưng ít ra thì Tyler1 cũng có lượng người xem đột biến nhờ các buổi livestream tại Hàn Quốc. Trong một tháng trú chân tại quốc gia này, streamer 27 tuổi sở hữu kênh được xem nhiều thứ tư trên Twitch với 15,18 triệu giờ theo dõi – theo thống kê của Steam Charts – chỉ xếp sau ba cái tên đình đám Gaules, xQc và Asmongold.Tyler1 kết thúc trải nghiệm leo rank Hàn ở Cao Thủ 105 ĐNG, tụt từ đỉnh 327 ĐNG.