Lộ diện mạo cùng khả năng đặc biệt của nữ tướng xạ thủ cận chiến mới toanh

Bel’Veth vẫn còn chưa “nóng máy” trên client thì đã có thông tin về tướng mới.

 
Biểu tượng của tướng mới

Người chơi LMHT không cần phải chờ đợi quá lâu để biết thêm tin tức về vị tướng tiếp theo. Nhiều nguồn tin đã lan truyền về vị tướng được cho là xạ thủ cận chiến bắt đầu xuất hiện hồi đầu tuần này – bao gồm cả tên gọi lẫn diện mạo. Bạn có thể tham khảo nguồn tin của Ryscu – một trong những nhà sáng tạo nội dung LMHT có độ xác thực cao – đã gợi mở vào hôm 06/6 về vị tướng có tên Nilah. Tương tự như Ryscu, chuyên gia đưa tin Big Bad Bear cũng đã nhắc tới vị tướng mới nhất sẽ là một phần quan trọng của Sự Kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022.

Trong bài viết Lộ trình Phát triển Tướng tháng 4/2022, Riot Games có nhắc tới “một kẻ lạ mặt đầy màu sắc và chết chóc vừa đặt chân đến Runeterra từ vùng đất phía bên kia đại dương.” Và dựa vào nhiều nguồn tin thì đây được cho là Nilah. Cùng với một câu truyện ngắn có tựa đề “Một Dịp Vui Vẻ” giới thiệu vị tướng tiếp theo, Riot đã lồng vào một bức ảnh đại diện cho những cánh tay nhiều màu sắc – có thể gợi mở các thế võ khác nhau được nhân vật sử dụng.

Theo truyện ngắn, một chủ nhà hàng nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe tròn màn sương cùng tiếng cười sảng khoái trước khi chứng kiến những kẻ Noxus “ồn ào” bị hạ bởi người lạ mặt “màu sắc”. Những chi tiết này trùng khớp với đặc tính cũng như khả năng đặc biệt dùng nước để tấn công kẻ địch. Một bức ảnh khác cũng bị rò rỉ cho thấy Nilah đang cầm một thanh gươm trong suốt dường như được kiến tạo từ nước. Khoác lên mình bộ trang phục như tu sĩ, cô có một cẳng chân được bọc thép dày trên khắc hoa văn những cánh tay – rất giống với bức hình “nhá hàng” được chính Riot tung ra.

Việc Nilah sở hữu tạo hình như tu sĩ gợi mở đến các nhân vật hư cấu thường dùng sức mạnh tâm trí để tạo ra những thứ không tưởng trong các pha giao tranh.Hồi đầu năm, Riot đã nhắc tới vị tướng đến sau Bel’Veth là một “tướng đường dưới phi truyền thống” và có khả năng “ra mắt” vào cuối năm nay. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn đây sẽ là Nilah mà nhiều người đang chờ đón.