Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình leo rank tốt nhất trong phiên bản 12.1

Đội hình Jhin và những người bạn

Game thủ nên tận dụng những đội hình này để leo rank nhanh chóng trong meta hiện tại.

Có thể nói đây là đội hình được nhiều game thủ sử dụng nhất nhì kể từ khi Đấu Trường Chân Lý mùa 6 ra mắt, với sức mạnh toàn diện của "Anh tứ" cũng như những unit hỗ trợ tuyến sau vô cùng chất lượng trong mọi meta. Trải qua nhiều bản cập nhật thì Jhin chưa từng bị nerf quá nặng dẫn đến out meta như các unit 4 vàng khác như Yone, Fiora, Urgot mà vẫn giữ phong độ ổn định.


Jhin vẫn là chủ lực đáng tin cậy nhất dành cho game thủ muốn leo rank. 

Đội hình này bao gồm tới 7 Tộc - Hệ được kích hoạt chỉ ở mốc 2 nhưng đều là những Tộc - Hệ mạnh mẽ trong mọi meta. Kể đến đó là Học Viện, Vệ Sĩ, Máy Móc, Thuật Sư, Cảnh Binh, Học Giả và Xạ Thủ với những unit đều có giá trị từ 3 vàng trở lên ngoại trừ Caitlyn. Giai đoạn đầu sẽ có phần hơi yếu nhưng nếu kéo tới cuối trận thì có thể top4 dễ dàng.

Đội hình Băng Đảng - Sát Thủ

Không cần phải nói gì về sức mạnh của đội hình này khi ở mọi rank trong ĐTCL đều đang "spam" một cách điên cuồng vì nó quá mạnh và toàn diện trong phiên bản 12.1 vừa qua với việc Riot đã buff khá nhiều Tộc Băng Đảng. Với các unit Sát Thủ như Twisted Fate hay Akali làm chủ lực hoàn toàn có thể tiêu diệt dễ dàng các unit chủ lực tuyến sau của đối phương.


Twisted Fate đang là unit chủ lực khá mạnh mẽ và giá rẻ mà game thủ hoàn toàn có thể tận dụng.

Một nguyên nhân khiến đội hình này lọt vào top đội hình meta đó là sự yếu đi của các đội hình "khắc chế" là Kai'sa Thần Tượng hay đội hình Hoá Kỹ cũng bị nerf trong phiên bản 12.1. Nếu anh em đang muốn leo rank ổn định thì hãy tận dụng đội hình này trước khi bị Riot "gọi tên" trong phiên bản 12.2 sắp tới.

Đội hình Nhà Phát Minh

Sự trở lại mạnh mẽ của Tộc Nhà Phát Minh trong phiên bản 12.1 vừa qua khi được Riot buff đã giúp game thủ quay trở lại sử dụng đội hình được cho là mạnh mẽ bậc nhất trong ĐTCL mùa 6 khi đạt được mốc 7 tướng. Chủ lực thường sẽ là Heimerdinger hay Seraphine khi những unit này cũng được hưởng lợi từ cập nhật của Riot.

Thông thường đội hình này sẽ khá yếu ở đầu trận và giữa trận khi không có chống chịu nào đủ mạnh so với Jayce, khả năng gây sát thương cũng bị hạn chế phần nào khi Heimerdinger hay Seraphine cũng không quá mạnh mẽ ở giai đoạn này. Nếu vượt qua giai đoạn này thì ở cuối trận đấu sẽ không có quá nhiều bất ngờ nếu đội hình này top1.

MỤC LỤC [Hiện]