Thần Hỏa Liên Minh Huyền Thoại là gì?

Sau Chovy và Doran, Faker là tuyển thủ tiếp theo của LCK đã ủng hộ một số tiền để quyên góp cho chiến dịch chống lại dịch bệnh Corona Virus
Faker đóng góp 30 triệu Won để hỗ trợ chống dịch Codvid-19

Tuyển thủ đường giữa của T1, ee ‘Faker’ Sang-hyuk đã quyên góp tổng số tiền là 30 triệu Won (xấp xỉ 580 triệu VNĐ) để ủng hộ cuộc chiến chống lại dịch COVID-19 (Coronavirus) tại Hàn Quốc. Toàn bộ số tiền đều đã được anh gửi đến một tổ chức phi lợi nhuận có tên là "Cộng đồng Trái Tim Hàn Quốc". Đây là số tiền thuộc về khối tài sản cá nhân của Faker, và anh đã quyên góp trực tiếp mà không cần đến sự hỗ trợ nào.

Faker đóng góp 30 triệu Won để hỗ trợ chống dịch Codvid-19
Faker đã đóng góp số tiền 30 triệu Won mà không cần đến sự hỗ trợ nào

30 triệu won nói trên đã được Faker gửi đến tổ chức phi lợi nhuận vào 5 ngày trước. Anh không hề đưa ra bất kỳ thông báo nào cho đến khi tổ chức T1 phát động chiến dịch ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 thông qua donate trên livestream:

"Tôi không thể làm ngơ trước những con người đang ngày đêm chiến đấu với COVID-19. Tôi muốn được góp sức cho cuộc chiến này, và tôi biết Cộng đồng Trái Tim Hàn Quốc là lựa chọn tốt nhất. Tôi hi vọng tất cả mọi người sẽ chung tay đẩy lui dịch bệnh, và mọi sự hỗ trợ đều là cần thiết."

Faker đóng góp 30 triệu Won để hỗ trợ chống dịch Codvid-19
Chia sẻ của Faker về việc ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 đang hoành hành tại Hàn Quốc

Ngoài Faker, rất nhiều tuyển thủ đang thi đấu cho LCK cũng đã có những đóng góp nhằm ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19. Trước Faker, Chovy và Bdd cũng đã ủng hộ một số tiền lớn cho công tác phòng chống. Và mới đây, đội trưởng của Gen.G, Ruler cũng đã quyên góp 10 triệu won cho chiến dịch phòng ngừa lây lan dịch bệnh.

Do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19, BTC đã phải ra quyết định tạm hoãn lượt trận lượt về LCK Mùa Xuân 2020. Giải đấu đã kết thúc giai đoạn lượt đi dù thi đấu trong tình trạng không có khán giả. Tuy nhiên, với sự bùng phát chưa thể kiểm soát của dịch bệnh Corona, LCK buộc phải bị hoãn lại giống như LPL Mùa Xuân 2020. Ngày trở lại của LCK Mùa Xuân 2020 vẫn chưa được công bố.

Thành Hưng