Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ!

Ngay lập tức, giám sát của nền tảng đã lên tiếng cảnh cáo chủ đề nói chuyện của hai nữ streamer.

Là một mỹ nữ lần đầu ở khu vực "C-Debut" (Center-Debut với những nội dung liên quan đến nhảy múa, ca hát tại nền tảng Douyu), nữ streamer với ID "177" đã thu hút được nhiều sự chú ý của người theo dõi bởi dáng người cao ráo, ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là phong cách nói chuyện cực kỳ tự tin, thẳng thắn.

Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ! - Ảnh 1.

Không chỉ xinh đẹp, nữ streamer xinh đẹp 177 còn cực kỳ nổi bật trong khu C-Debut với khả năng đánh đàn piano điêu luyện

Vừa mới đây, tại buổi phát sóng mới nhất, 177 đã có màn PK donate (đua nhau lượng donate từ fan xem ai là người được donate nhiều hơn) với nữ streamer Cuckoo Lianmai. Chủ đề được hai nữ streamer xinh đẹp lựa chọn cho buổi PK chính là tình yêu. Bắt đầu PK, hai nữ streamer đã cùng đồng ý với nhau rằng sẽ từ chối hành vi quan hệ tình dục trước hôn nhân, thủ thân như ngọc (bảo vệ bản thân). Nữ streamer 177 còn lên tiếng nhắc nhở những cô gái đang xem livestream của mình là nên biết cách tự bảo vệ, chăm sóc bản thân, đừng để những lời ngon tiếng ngọt của cánh đàn ông lừa dối.

Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ! - Ảnh 2.

Hai nữ streamer lựa chọn chủ để "tình yêu" để bàn luận trong màn PK donate

Để tiếp tục chủ đề này cũng như thu hút donate nhiều hơn từ người theo dõi, nữ streamer 177 đã hỏi Lianmai về vấn đề nhạy cảm hơn: “Nếu bạn từ chối quan hệ trước hôn nhân, chỉ đồng ý khi hai người đã kết hôn. Vào đêm tân hôn, bạn mới nhận ra anh ta bị yếu sinh lý thì bạn sẽ làm như thế nào?”

Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ! - Ảnh 3.

Nữ streamer 117 đưa ra câu hỏi khá nhạy cảm cho đối thủ

Lianmai có vẻ có rất nhiều kinh nghiệm trong chủ đề này, cô cũng ngay lập tức trả lời mà không suy nghĩ nhiều: “Trước khi kết hôn nhất định phải thử trước bằng cách khác, đâu nhất thiết phải quan hệ chứ!”

Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ! - Ảnh 4.

Lianmai đã lập tức đáp trả câu hỏi có phần nhạy cảm mà không cần suy nghĩ nhiều

Nhận được câu trả lời cực kỳ ẩn ý của Lianmai, 177 cũng trở nên mạnh bạo hơn khi chia sẻ với người hâm mộ: “Khi bạn trai muốn mà bạn không đồng ý quan hệ, điều đó không tốt chút nào. Nhưng vì quan điểm cưới rồi mới được phép quan hệ, cho nên chúng tôi có thể dùng miệng".

Khi nữ streamer vừa dứt lời, người theo dõi lập tức bùng nổ phản ứng. Ngay lập tức, giám sát của nền tảng liền cảnh cáo "nghiêm cấm các chủ đề thô tục" khiến hai nữ streamer phải chuyển chủ đề khác.

Thản nhiên bàn chuyện nhạy cảm ngay trên livestream để câu view, 2 nữ streamer xinh đẹp ngay lập tức phải dẹp bỏ ý đồ! - Ảnh 6.

Bị cảnh cáo, hai nữ streamer phải chuyển chủ đề khác để tiếp tục màn PK

Ảnh: Internet