Thắng cả ĐKVĐ lẫn Á quân VCS, trao cúp cho SE luôn và ngay đi!

Celebrity lên tiếng đúng lúc trước SGB để đưa SE lên đỉnh BXH VCS Mùa Hè 2022.

Fan hâm mộ SBTC Esports đang sống trong những ngày thấp thỏm lo âu cho đến bung tỏa sự sung sướng tột độ. Họ đã thắng tất cả bốn trận đã đấu tại VCS Mùa Hè 2022 với ba trong số đó phải giải quyết trong đủ ba ván đấu. Mới nhất, SE đã có màn lội ngược dòng trước Đương kim Á quân Saigon Buffalo 1-2 vào tối qua (17/7). Sau ĐKVĐ GAM Esports, chiến thắng này như một lời tuyên bố SE không chỉ biết tấu hài mà còn sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương LMHT Việt Nam đầu tiên cho tổ chức.

Loạt Bo3 tâm điểm của Tuần 2 vòng bảng VCS Mùa Hè 2022 là màn “đọ tay” giữa hai xạ thủ đình đám Celebrity vs Shogun. Kết quả là ai có được vị tướng Aphelios sẽ giành được MVP kiêm luôn chiến thắng cho đội tuyển chủ sở hữu. Cả ba ván đấu đều chứng kiến SE phải rơi vào thế bám đuổi trước SGB – đội tuyển cũng đang có được sự hưng phấn cao độ nhờ thắng GAM 2-0. SE đã hoàn toàn gục ngã ở ván đấu đầu tiên do không thể lăn được cầu tuyết đường dưới và chịu thua 3-15 sau 30 phút lép vế trước SGB.

Sang ván 2, hai đội giằng co quyết liệt đến late game và khoảnh khắc xuất thần cướp Baron của DNK đã đảo lộn tất cả. Từ đó, SE đã chơi tự tin hơn để dồn toàn lực “bảo kê” cho Celebrity gỡ hòa 1-1.

SGB dẫn SE khoảng 2.000 vàng đến mid game 3 cho đến khi SE tập trung lại với nhau. Tahm Kench của Palette đã bọc lót cho Celebrity đến tận răng làm nản lòng hoàn toàn các thành viên SGB. Chỉ cần một bùa lợi Baron là đủ mở đường tấn công thẳng vào đường giữa của SGB và giành điểm số cực kỳ quan trọng.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Palette nói rằng SE “đã làm khá tốt ở những trận đấu qua.” “Chắc chắn việc giữ được mạch bất bại thì bọn tôi khá là vui. Nhưng đây mới chỉ là Tuần 2 thôi nên bọn tôi cần phải tập trung thi đấu thật tốt hơn nữa” – hỗ trợ của SE tỏ ra cực kỳ khiêm tốn cho hành trình phía trước.

 
Với 500 điểm MVP, Celebrity đang là tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất tại VCS Mùa Hè 2022

SE đang có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử tổ chức kể từ VCS Mùa Xuân 2021. Bốn trận thắng cùng hệ số 8-3 giúp đội tuyển này đang tạm thờ chễm chệ trên đỉnh BXH VCS Mùa Hè 2022. Sang Tuần 3, SE (4-0) sẽ lần lượt chạm mặt Team Whales (2-2) và CERBERUS Esports (2-2).

 
Cập nhật BXH VCS Mùa Hè 2022 sau hai tuần đầu