Thắng dễ DK 2-0, T1 thiết lập kỷ lục chuỗi thắng dài nhất lịch sử LCK

Lại một ngày thi đấu nữa trôi qua và thêm một thành tựu thuộc về T1 tại đấu trường quốc nội.

 
T1 đã thắng DK trong cả ba lần chạm mặt gần nhất tại LCK

Sau Gen.G, DWG KIA đã phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại LCK Mùa Hè 2022 trước T1 vào tối nay (25/6). Về phía T1, chiến thắng này giúp họ thiết lập kỷ lục mới với chuỗi 24 trận bất bại vượt qua con số 23 của SK Telecom T1 vào năm 2015. DK đã có được sự phục vụ trở lại của Nuguri với mục tiêu đòi lại ngôi vương LMHT Hàn Quốc đã mất vào tay T1 và giành vé dự Chung kết Thế giới 2022. Tuy nhiên, sau trận thua GEN, fan DK đã bắt đầu nghĩ đến viễn cảnh xấu hơn và điều đó là có cơ sở.

Trong ván đấu đầu tiên, DK đã nhập cuộc như ý với việc Nuguri solokill được Zeus với Mordekaiser. T1 nhanh chóng đổi mạng Keliin ở đường dưới gần như cùng thời điểm. DK giữ thế đẩy early game và Morde có thêm hai mạng để biến KDA thành 3/0/0 sau 11 phút. Với Morde “xanh xao” hơn bao giờ hết, DK đã áp đảo giai đoạn đầu ván và bắt đầu gia tăng áp lực. Tuy nhiên, T1 vẫn kiên nhẫn và kiểm soát rồng rồi cân bằng vàng chênh lệch. T1 đã chọn ra những thời điểm hoàn hảo để bắt lẻ các thành viên DK rồi tạo ra ưu thế ở mid game. ĐKVĐ có bùa lợi Baron và đẩy cao cả ba đường để mở ra chiến thắng. DK thắng một vài giao tranh nhưng T1 luôn đánh đổi có lợi và chiếm hữu Linh Hồn Rồng Công Nghệ, thêm một Baron và vươn lên dẫn 1-0 sau 32 phút.

Nếu như ván 1 khá cân bằng thì sang ván 2, T1 đã trình làng đội hình băng trụ để trừng phạt DK. T1 luôn có ưu thế trong từng pha xử lý và sau 12 phút, họ đã “đút túi” sáu điểm hạ gục cùng hai con rồng. Mọi thứ có vẻ như đã chấm dứt với DK nhưng họ vẫn nỗ lực tới phút chót. DK có một vài pha giao tranh quyết liệt để cố gắng bám đuổi điểm hạ gục nhưng T1 nhanh chóng phủ đầu bằng khả năng kiểm soát rồng và Baron vượt trội. Nhờ đó, T1 thắng giao tranh cuối ở đường trên rồi đẩy thắng vào căn cứ nhờ bùa lợi Baron.

T1 đã cân bằng thành tích 4-0 với GEN và đang chia sẻ ngôi dẫn đầu BXH LCK Mùa Hè 2022. Faker và đồng đội sẽ đấu trận tiếp theo với Kwangdong Freecs (1-2) lúc 18g00 ngày 29/6. Ở diễn biến ngược lại, DK (2-2) sẽ phải nỗ lực hết sức mình trước KT Rolster (1-3) để chấm dứt chuỗi thua sớm nhất có thể nhằm đưa mình trở lại nhóm ganh đua.