Thắng liền một mạch 5 trận, GEN vượt T1 leo thẳng lên đỉnh BXH LCK Mùa Xuân 2023 đúng ngày sinh nhật Peanut

Giờ thì không ai còn nhớ đến thất bại đau điếng 0-2 trước T1 của GEN hồi đầu mùa giải nữa rồi.

Sau màn thư hùng ngang tài ngang sức với Liiv SANDBOX vào tối qua (03/02), Gen.G đã giành ngôi nhất bảng LCK Mùa Xuân 2023. ĐKVĐ đã lội ngược dòng “hiện tượng” LSB 2-1 tại Tuần 3 vòng bảng để nâng chuỗi thắng lên con số năm – dài nhất khu vực hiện tại. Dù bị LSB vượt lên dẫn trước sau 35 phút ván 1 nhưng GEN không hề nao núng. Ngay đầu ván 2, LSB đã tạo ra khoảng cách vàng tương đối và cầm trong tay hai bùa lợi Rồng Nguyên Tố. Nhưng tài năng trẻ Peyz đã phá hỏng buổi tối của LSB bằng màn trình diễn Sivir tuyệt đỉnh (KDA 6/0/8). Thắng giao tranh quan trọng, GEN tận dụng tối đa bùa lợi Baron để gỡ hòa 1-1 sau 36 phút.

Có lợi thế lớn về mặt tinh thần, GEN đã không bỏ phí nó trong ván 3. ĐKVĐ LCK chủ động chơi nhanh và mục tiêu là đè bẹp đường trên với tình huống đưa bốn người lên đường trên hạ Burdol. Không những vậy, họ còn biến Varus trong tay Peyz thành quái vật (10/0/2) để đánh sập Nhà Chính Nexus LSB hoàn tất thắng lợi.

 

Bước vào phòng họp báo, đội trưởng Peanut để nở nụ cười tươi rói với sự vui sướng được thể hiện rõ trong câu trả lời. “Đó là trận đấu mà tôi thực sự muốn thắng và tôi thấy rất vui vì mình đã làm được. Tôi đã bị đối phương dắt đi vòng vòng trong ván 1. Tôi nghĩ ván 2 cũng cực kỳ khó khăn. Thế nhưng mấu chốt là ở hai tình huống băng trụ đường dưới ở ván 2 và đường trên ván 3. Tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện tốt và dùng nó để mở ra chiến thắng” – Peanut chia sẻ vào đúng ngày sinh nhật thứ 25.

GEN giành điểm còn trở nên ý nghĩa hơn bởi họ đã giải được bài toàn mang tên LSB – đội tuyển cũng có được bốn chiến thắng liên hoàn giống họ trước khi bước vào loạt Bo3 vừa qua. Giờ thì GEN đã tạm quên di thất bại 0-2 trước T1 trong ngày khai mạc và đang hướng tới tương lai tươi sáng phía trước. Vào Tuần 4 LCK Mùa Xuân 2023, GEN (5-1) sẽ gặp Nongshim RedForce (1-4) vào lúc 17g30 ngày 09/02 và KT Rolster (2-3) lúc 15g30 ngày 11/02.