Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?

Bước sang năm 2020, Team Flash đã có những thay đổi lớn về nhân sự khi Gấu trở thành HLV trưởng còn ở vị trí xạ thủ đường rồng, FL đã có được bản hợp đồng bom tấn mang tên: Daim.

2019 là một mùa giải vô cùng thành công với Team Flash. Họ không chỉ bảo vệ thành công ngôi vương ở Đấu Trường Danh Vọng mà còn là nhà vô địch của AWC lẫn AIC 2019 và trở thành đội tuyển Liên Quân số 1 Việt Nam. Thành công của FL đến từ những cá nhân xuất sắc cùng sự gắn bó giữa các thành viên với hơn 2 năm gắn bó cùng nhau.

Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?
Team Flash vô địch AIC 2019

Dẫu vậy, sau thất bại tại APL 2020, Team Flash đã quyết định thay đổi nhân sự nhằm bước sang một chương mới. Gấu sẽ nghỉ thi đấu và trở thành HLV trưởng của Team Flash. Vị trí đường Tà thần Caesar của Gấu giờ đây sẽ được Elly và Đạt Kòi thay nhau đảm nhiệm.

Còn ở vị trí Xạ thủ đường Rồng, Team Flash đã có sự bổ sung cực kỳ chất lượng đến từ Daim. Tuyển thủ từng thi đấu cho IGP Gaming/Project H được đánh giá là Xạ thủ hàng đầu của Liên Quân Việt Nam.

Đội hình Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020

Hãy cùng nhìn lại đội hình của Team Flash cho Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020:

- Solo Đường: Elly, Đạt Kòi.

- ĐI rừng: ADC.

- Đường giữa: XB.

- Trợ thủ: ProE.

- HLV trưởng: Gấu

Solo Đường: Đạt Kòi

Đài Kòi có thể chơi tốt nhiều vị trí cũng như nhiều vị tướng khác nhau.

Đạt Kòi cũng là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp có kinh nghiệm thi đấu và sở hữu kĩ năng cá nhân rất cao. Tư duy mới trong cả phong cách lối chơi cũng như chiến thuật cùng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm đã giúp cho anh chàng ngày càng hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những người chơi solo đường hàng đầu Việt Nam.

Trong quãng thời gian qua, Đạt Kòi không để lại nhiều dấu ấn, nhưng anh vẫn là một tuyển thủ đẳng cấp thế giới.

Đi rừng: ADC

Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?
ADC - Luôn nổi bật và đáng tin cậy

Sở trường của ADC chủ yếu là lối chơi xạ thủ đi rừng, nhưng ADC cũng vô cùng thuần thục những vị Tướng Sát Thủ. Anh đã gây ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu tiên lên chuyên nghiệp và ngày một tiến bộ hơn trong năm 2019.

Tại AWC 2019, ADC chính là tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất giải đấu đồng thời là MVP của giải. Bước sang giai đoạn cuối năm, ADC vẫn luôn là một thành viên đáng tin cậy trong đội hình của Team Flash với kĩ năng cá nhân tuyệt vời cùng khả năng phối hợp đồng đội ăn ý.

Đường giữa: XB

Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?
XB - MVP của AIC Liên Quân 2019

Với kĩ năng thuộc tầm đẳng cấp thế giới, XB vẫn luôn luôn là đầu tàu trong chiến thuật của Team Flash. XB sở hữu KDA cực kỳ ấn tượng, lượng tướng sử dụng đa dạng và gần như không có điểm yếu nào. Anh vừa có thể là người tự mình tỏa sáng đem đến chiến thắng, nhưng khi cần thiết, anh vẫn sẵn sàng chơi hi sinh để tạo điều kiện tốt nhất cho đồng đội.

Lối đánh hi sinh nhưng đầy hiệu quả của XB đã góp công lớn đưa FL đến với ngôi vô địch thế giới, và cũng giúp anh trở thành MVP của AIC 2019.

Xạ thủ đường Rồng/Solo Đường Tà Thần: Elly

Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?
Elly - Người viết nên chương mới trong lịch sử của Team Flash và Liên Quân Mobile Việt Nam

Từng được biết đến là Xạ thủ hàng đầu của Việt Nam khi còn thi đấu cho Overclockers, nhưng tên tuổi của Elly ngày càng vươn xa hơn sau khi đến với Team Flash. Anh chính là người đảm nhận vai trò chủ lực sát thương chính trong đội hình của team Liên Quân số 1 thế giới năm 2019.

Đâu đó, vẫn có những người gọi anh là kẻ phản bội hay lính đánh thuê, nhưng với sự tinh quái và quyết đoán của mình, sự thống trị của Team Flash đã được viết tiếp một chương mới từ ngày có cái tên Elly.

Trợ thủ: ProE

Thành viên Team Flash Liên quân Mobile gồm những ai?
ProE - Người hùng thầm lặng, bức tường thành vững chắc của Team Flash

Không còn gì để bàn cãi về tài năng của ProE khi đóng góp của anh vào lối chơi của nhà vô địch là rất lớn. ProE vô cùng nhanh nhạy và chuẩn xác, cùng với khả năng chơi tốt mọi quân bài trợ thủ từ thiên hướng bảo kê cho đến thiên hướng tấn công, ProE là một hỗ trợ đạt mức hoàn hảo và là bức tường thành vững chắc cho mọi chiến thuật của Team Flash.

Khả năng kiểm soát bản đồ và di chuyển của ProE tiếp tục được thể hiện cực tốt tại AIC 2019, góp phần không nhỏ mang về chức vô địch quốc tế thứ 2 trong năm cho Team Flash. Thật đáng tiếc khi ProE quyết định giải nghệ sau khi kết thúc năm 2019 cực kỳ thành công cùng với đội tuyển của mình!

Xạ thủ: Daim

Với cả Daim và Elly, Team Flash đang sở hữu 2 xạ thủ tốt nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, nhưng lại có phong cách thi đấu khác nhau. Nếu như Daim là mẫu Xạ thủ truyền thống, có khả năng farrm và chọn vị trí cực tốt trong giao tranh thì Elly lại là mẫu Xạ thủ sẵn sàng chơi liều lĩnh, gây bất ngờ cho đối phương. Tùy theo đối thủ và chiến thuật của FL mà Daim, Elly và Datkoii sẽ được linh hoạt.

Đội hình hiện tại của Team Flash Liên Quân Mobile thực sự quá mạnh với nhiều cá nhân xuất chúng. Chắc chắn họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020? Tuy nhiên, liệu Dream Team này có thực sự vận hành tốt hay không, chúng ta sẽ cần thời gian trả lời.