Thầy Ba quyết định chơi lớn khi mời ngài Ren về làm HLV dẫn dắt SBTC đánh VCSB?

Một lần chơi lớn để xem thiên hạ có trầm trồ.

Sau một mùa giải không thành công cùng DBL thì mới đây HLV Nguyễn Văn “Ren” Trọng đã chính thức nói lời chia tay với Bầy Trâu. Trong khoảng thời gian 2 năm làm việc cùng Dashing Buffalo (tiền thân là Young Generation), Ren đã đạt được nhiều thành tích đáng kể ở trong lẫn ngoài nước. Có thể kể đến như 2 chức vô địch VCS liên tiếp, góp mặt ở Playin CKTG 2017, CKTG 2018, MSI 2019 và gần đây nhất là tham dự Rift Rival 2019. Dẫu vậy mùa hè năm nay Ren đã không thể giúp DBL có được 1 tấm vé đến với CKTG 2019 trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của GAM Esports hay Lowkey. Đáng nói hơn là “ngài” không để lại được dấu ấn và tỏ ra khá đuối trong việc ban/pick khiến DBL luôn có phần thiệt thòi khi bước vào mỗi ván đấu. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp để Ren ra đi và tìm một bến đỗ mới.

Tâm thư rất dài của cựu HLV Dashing Buffalo

Vụ việc Ren rời DBL đến tai thầy Ba và ngay lập tức thầy đã liên hệ với ý định mời “ngài” về làm HLV cho team SBTC đánh từ VCSB. Chia sẻ về hành động của mình, thầy Ba chia sẻ là thầy thấy được nhiệt huyết trong con người Ren và muốn giúp Ren phát triển hơn để sống với đam mê của mình. Với việc đã có gia đình và con nhỏ nên quỹ thời gian của thầy là không nhiều, thầy rất muốn có một người có thể dẫn dắt team quay lại với đấu trường chuyên nghiệp.

Ren đang cân nhắc với lời mời của Thầy Ba

Trong buổi stream của mình thầy cũng tiết lộ HLV của Team Flash là Sergh đang ngỏ ý muốn về SBTC nhưng thầy đang cân nhắc. Có thể thấy lần này thầy Ba đang rất quyết tâm để đưa về 1 HLV chất lượng về cho team. Hãy cùng chờ đón những tin tức tiếp theo của game8 các bạn nhé.