Thầy Ba thông báo cho lớp nghỉ học dài hạn để sang Singapore "du học" theo lời mời của Riot

Liệu khi trở về Việt Nam Thầy Ba sẽ có giáo án mới gì cho các học trò đây?

Thầy Ba hiện đang là 1 trong những streamer nổi tiếng nhất nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hiện nay. Ngoài công việc streamer thì thầy Ba cũng rất hay up lên kênh youtube cá nhân của mình những Vlog đời thường, những video reaction của những người nổi tiếng thu hút được sự quan tâm của người xem. Không chỉ có tiếng trong cộng đồng game thủ, tên tuổi của thầy Ba còn được rất nhiều người nổi tiếng trong giới nghệ thuật biết đến. Sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, việc tham gia lớp học SBTC của thầy Ba vào mỗi tối chắc chắn giúp bạn xua tan mệt mỏi, tìm thấy niềm vui với những giáo án mới mẻ và vô cùng độc đáo.

Đối với nhiều người việc lên lớp cùng thầy Ba vào mỗi tối đã trở thành thói quen

Tuy nhiên các học trò của lớp SBTC sẽ không được chứng kiến thấy Ba lên lớp ít nhất là trong 1 tuần nữa. Trên trang fanpage chính thức của mình, thầy Ba thông báo cho lớp tạm nghỉ học từ ngày 13/10 – 18/10. Lí do thầy đưa ra là thầy được Riot cử đi Singapore đào tạo kĩ năng giảng dạy nhằm nâng cấp các giáo án mới. Có lẽ đây cũng chỉ là lời nói mang tính chất vui vẻ của thầy Ba. Trên thực tế thầy Ba sẽ đến Singapore để tham dự sự kiện kỉ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại. Đây chắc chắn sẽ là 1 sự kiện mà Riot rất đầu tư và việc thầy Ba được mời tham dự event này cho thấy sức ảnh hưởng của thầy Ba là lớn như thế nào.

Thông báo chính thức từ fanpage Thầy Giáo Ba

Các học trờ chắc hẳn cũng rất vui mừng khi được chứng kiền người thầy của mình xuất hiện trong 1 sự kiện lớn do Riot tổ chức. Theo như thông báo thì thầy Ba cũng sẽ livestream để cập nhật thông tin cho mọi người trong thời gian diễn ra sự kiện. Biết đâu sau khi đi “du học” về thầy Ba lại có thêm những giáo án mới để tăng độ hấp dẫn cho mỗi lớp học.