LMHT: Bị hắt hủi ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ thành hot pick vòng bảng CKTG 2019, khiến cả IG cũng ôm hận

Chỉ có tỉ lệ cấm chọn 23% ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ hóa thành hotpick tại vòng bảng CKTG 2019 với tỉ lệ cấm chọn cực kì cao.

Sau 12 trận đã qua của vòng bảng CKTG 2019, Pantheon đang là vị tướng bị cấm nhiều nhất khi bị loại bỏ cả 12 lần, sở hữu 100% tỉ lệ cấm chọn. Theo sát là Syndra với 11 lần xuất hiện và thật bất ngờ đứng ở vị trí thứ ba lại là Kayle với 10 lần có mặt trong màn ban/pick, điều thú vị ở đây là cô nàng thiên thần này chỉ xuất hiện có 23% số trận của vòng khởi động mà thôi.

LMHT: Bị hắt hủi ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ thành hot pick vòng bảng CKTG 2019, khiến cả IG cũng ôm hận - Ảnh 1.

Kayle đã liên tục bị cấm tại vòng bảng CKTG năm nay, 3 lần được chọn đều là những chiến thắng

LMHT: Bị hắt hủi ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ thành hot pick vòng bảng CKTG 2019, khiến cả IG cũng ôm hận - Ảnh 2.

Những chỉ số trong mơ của Kayle tại CKTG 2019

Kayle sở hữu một dạng thăng tiến sức mạnh quá lớn theo thời gian và gần như không có đội hình nào ngăn cản được cô nàng này khi đạt cấp độ 16 cả. Điều này đã được Fnatic chứng minh khi họ thất bại trước một Kayle quá khủng khiếp trong tay Teddy của SKT T1. Hầu hết những highlight của trận đều thuộc về Faker nhưng áp lực nặng nề nhất lại là Kayle của Teddy, vị tướng này như một quả bom nổ chậm khi càng về cuối trận thì vị tướng này này càng mạnh.

LMHT: Bị hắt hủi ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ thành hot pick vòng bảng CKTG 2019, khiến cả IG cũng ôm hận - Ảnh 3.

Teddy tạo ra một áp lực vô hình khổng lồ lên Fnatic với việc Kayle của anh được farm thoải mái từ đầu tới cuối trận

Faker chiếm hầu hết highight của ván đấu nhưng Kayle của Teddy lại là người farm tốt nhất cả bản đồ

Khả năng gây sát thương lẫn phòng thủ quá hoàn hảo cả Kayle khiến cho cô nàng này giữ mạng rất tốt, sau 12 trận vừa qua thì vị tướng này dẫn đầu về chỉ số KDA với con số cao ngất ngưởng là 8.7 cùng tỉ lệ thắng 100%. Kayle tạo ra quá nhiều lợi thế trên bàn cấm chọn khi có thể xoay nhiều vị trí khác nhau và chỉ cần chọn một đường mà cô nàng này thoải mái nhất, đối thủ sẽ cực kì đau đầu để tìm cách khắc chế.

Mới nhất thì Invictus Gaming đã cố tình thả Kayle ra để dùng Lucian để khắc chế, tuy nhiên tất cả chỉ nằm lại ở giai đoạn đi đường mà thôi. Khi cô nàng này có đủ đồ và đặc biệt là cấp độ, Kayle tạo ra quá nhiều sự khó chịu cho các nhà ĐKVĐ thế giới, hậu quả là họ bị Damwon Gaming đánh bại và phải chia sẻ vị trí đầu bảng với đại diện Hàn Quốc.

LMHT: Bị hắt hủi ở vòng khởi động, Kayle bất ngờ thành hot pick vòng bảng CKTG 2019, khiến cả IG cũng ôm hận - Ảnh 5.

Hiện tại thì Kayle chưa có cách khắc chế triệt để tại CKTG 2019

Invictus Gaming đã thử khắc chế bằng Lucian đường giữa nhưng họ phải trả giá bằng một trận thua

Hiện tại thì các đội tuyển mạnh của LMHT đã tìm ra được cách ép vàng và hơn tiền so với đối thủ nhưng chưa ai tìm ra cách vượt trội kẻ địch hoàn toàn về lượng cấp độ. Với một vị tướng hoàn toàn dựa vào cấp độ như Kayle thì đây là một bài toán quá khó giải, lựa chọn mà hầu hết các đội sử dụng đó là cấm vị tướng này để không phải tìm cách khắc chế.