Thầy Giáo Ba: Ba Tú đã gửi clip 47 phút cho Garena, đây chính là lý do ban đầu khiến Dia15 nhận án

Mới đây, trong lúc livestream Thầy Giáo Ba đã tiết lộ khá nhiều thông tin về drama không hồi kết Dia1 và clip 47 phút.

Tuy không phải là người trực tiếp bị BTC VCS ban hành án phạt, tuy nhiên Thầy Giáo Ba ở thời điểm hiện tại còn không đủ oxy mà thở. Thật vậy, với liên tục những học trò cưng của thầy bị ăn án vạ miệng, cấm đấu, nghi án bị bắt do tàng trừ sử dụng chất kích thích...vv. Thêm vào đó, Ba Tú nhận án phạt 2 năm do "đi đêm" với Dia15 cũng chẳng khác nào Ba Gà bị phế đi mất cánh tay phải đắc lực.

Mở đầu là những câu hỏi của người hâm mộ dạng như:

Abe có biết gì về việc cá độ của Dia1 và Yijin?

Abe thành thật trả lời rằng Abe không hề biết gì về vụ cá độ của 2 thành viên này. Thêm vào đó, Abe cũng cho hay, Yijin hiện giờ chỉ còn quan hệ với SBTC về mặt hợp đồng livestream mà thôi. Tuy vậy, nhận định về tương lai của Yijin, Abe cũng khá quan ngại khi anh chàng có khá nhiều phốt cũng như tin đồn lần này sẽ ảnh hưởng tới tương lai của tuyển thủ. Đồng thời Abe khẳng định nếu có chứng cứ về giao dịch tiền cũng như file ghi âm thì mới có thể chứng thực, chứ 1 2 dòng tin nhắn dễ dàng bịa đặt thì không hề đáng tin.

Tin nhắn cá độ được cho là của Dia15 và Yijin.

Khi được hỏi về việc đi đêm của Ba Tú và Dia15 thì Abe khẳng định 100% chắc chắn rằng Dia15 không hề đi đêm như án phạt từng đề cập và câu trả lời cũng sẽ được bật mí trong tương lai. Abe cho rằng drama vẫn tuy đã vạch lá tìm sâu được khá nhiều khóc khuất của Mr V, tuy nhiên như thế vẫn mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Quan trọng nhất là file ghi âm 47 phút, sự thật là file ghi âm này có tồn tại và Ba Tú đã gửi cho BTC VCS xem xét xử lý. Tuy nhiên bước đầu file ghi âm đã khiến Dia15 nhận án. Chỉ sẻ về "Petland đơm ông già", Abe nói Petland vẫn chưa thể về SBTC ngay được, phần nữa thì Abe cũng rất muốn đơm Petland vì sau chuỗi drama, Petland xuất hiện tại trụ sở SBTC với vẻ mặt rất vui vẻ. Giải quyết vấn đề đội hình A chắp vá, Abe chia sẻ sẽ bốc từ đội B lên, xây thêm đội B chứ Slay thì không đủ tiền mà mua còn Celeb thì quá ngoan và không có lý do để kick.

Về phần người xem, có rất nhiều fan tại khung chat cũng như người hâm mộ donate cho Ba Gà với nội dung, dù rằng nếu Zeros không vạ miệng thì chắc chắn Mr V cũng sẽ "đâm đơn" đối với Zeros mà thôi. Phần vì file ghi âm 47 phút, phần vì Zeros đã đì vào vấn đề nợ lương của GAM trong quá khứ quá nhiều. Theo đó, drama này có lẽ sẽ còn rất lâu nữa mới tới hồi kết, chính vì vậy các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]