Thầy Giáo Ba bị fan phàn nàn vì content gây khó chịu và có phần nhàm chán bắt trend kiểu cũ

Có lẽ như sau một khoảng thời gian làm streamer được gọi là lâu bậc nhất làng LMHT thì Thầy Giáo Ba đang không còn giữ được nhiệt huyết.

Đối với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại theo dõi từ những ngày xưa giải đấu VCS chưa được Riot Games tiếp quản điều hành thay cho Garena chắc hẳn phải biết đến cái tên Thầy Giáo Ba - người chơi nổi tiếng bậc nhất trong làng LMHT Việt Nam và giờ đây đã là một streamer có tiếng nói bậc nhất trên Nimo TV.

Kể từ khi giải nghệ chuyển sang stream thì sự nghiệp của anh cũng phất lên như "diều gặp gió" nhưng phải nói rằng trong năm 2023 đã có nhiều drama tai tiếng liên quan khiến người hâm mộ tiếc nuối.


Thầy Giáo Ba hiện đang là streamer nổi tiếng bậc nhất LMHT Việt Nam.

Đáng chú ý nhất vẫn là hàng loạt tin không được vui tai cho lắm liên quan đến "đứa con tinh thần" của Thầy Giáo Ba đó là đội tuyển SBTC Esports sau một mùa giải thăng hoa với hạng 2 VCS. Chẳng vui được bao lâu từ khi thay chủ mới thì họ lập tức dính tới drama bán độ, rồi tuyển thủ Paletta lên án ban quản lý đuổi anh ra khỏi Gaming House không trả lương và cuối cùng chính là hình phạt cấm SBTC Esports tham gia bất kỳ giải đấu nào của VCS đồng nghĩa với việc giải thể.

Đầu tư rất nhiều vào đam mê thuở niên thiếu của mình nhưng chẳng thu lại được nhiều như mong đợi, Thầy Giáo Ba trước khi án phạt dành cho SBTC Esports tung ra thì đã nhanh chóng rút khỏi tổ chức này. Có lẽ chính anh cũng hiểu được đây không phải là một "content tốt" mặc dù lượng view sẽ tăng đáng kể giúp cho kênh Nimo hay bất cứ nền tảng nào của mình tăng tương tác, tốt nhất là nên tự tạo ra niềm vui dành cho viewer mà không dính dáng tới tranh cãi.


Có lẽ những nội dung liên quan đến drama lại thu hút được nhiều người xem hơn.

 Dạo gần đây thì Thầy Giáo Ba chỉ chăm chăm đến chơi game cùng những đồng đội trong SBTC đã gắn bó từ lâu với những tựa game giải trí như LMHT hoặc theo yêu cầu của fan. Với phong cách vô cùng vui vẻ hài hước đầy dí dỏm nhưng đôi lúc sẽ có phần thô tục sẵn sàng "đổ thừa" hay mắng chửi đồng đội trong trận đấu giống như bấy lâu nay, kênh Nimo của streamer này vẫn thu hút được đông đảo người xem thân thuộc.


Với những ai đã quen với lối nói chuyện của Thầy Giáo Ba thì sẽ thấy khá là tự nhiên và gần gũi.

Nhưng đối với những khán giả ít khi theo dõi hoặc chỉ vừa biết đến thì cách chơi của Thầy Giáo Ba lại vô cùng khiến họ bức xúc khi liên tục blame đồng đội không ngớt, không có sự đầu tư vào trận đấu để thắng game. Nhiều nhận định cho rằng cách làm content này không nên được tiếp tục vì nó sẽ gây ra khó chịu với đồng đội lẫn người xem và mọi người đang nhận thấy Thầy Giáo Ba ngày càng đuối trong việc sáng tạo ý tưởng nếu không muốn nói là quá cũ kỹ gây nhàm chán.


Nhiều người cho rằng Thầy Giáo Ba đang thiếu ý tưởng cho các content mới mẻ.

Những content của Thầy Giáo Ba giờ đây chỉ xoay quanh chơi game cùng bạn bè, tâm sự các câu chuyện trong đời sống bên ngoài lẫn của game thủ và những giáo án chỉ mang tính chất hài hước trên kênh của mình. Mặc dù cũng luôn "bắt trend" trên mạng xã hội như sự kiện Rap Việt hoặc bất cứ drama nào nhưng chừng đấy vẫn không đủ với viewer khi họ yêu cầu hơn cả thế thay vì chỉ quanh quẩn nội dung nhìn vào đã biết thừa.


Theo dòng sự kiện chung kết Rap Việt Mùa 3 cùng B52 aka Thầy Giáo Ba.

Cho dù thế nào thì Thầy Giáo Ba thời điểm hiện tại vẫn là cây cổ thụ trong làng streamer LMHT Việt Nam và có một lượng fan đông đảo nhất nhì. Có thể nói anh không tự tạo content mà content tự tìm đến với bản thân. Mặc dù có nhiều thời điểm mọi người cho rằng khi thiếu đi những cái tên thế hệ F1 SBTC như Sena sẽ khiến Thầy Giáo Ba mất đi sức hút nhưng với sự chân thật của mình thì còn lâu anh mới gác kiếm nghiệp làm stream.