VALORANT: Địa điểm thi đấu vòng Playoffs Challengers Vietnam Split 2 sẽ diễn ra ở đâu?

Anh em game thủ đã cảm nhận được sức nóng của vòng Playoffs đã rất cận kề chưa nào?

Trải qua giai đoạn vòng bảng đầy căng thẳng và kịch tích, giải đấu VCT Challengers Vietnam Split 2 đã tìm ra được cho mình 4 đại diện, sẽ thi đấu tại vòng Playoffs diễn ra vào ngày 02/06 sắp tới. 4 cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng VALORANT Việt Nam là Tìm Tài Trợ, Big BAAM, Fancy United Esports và Team Lazy sẽ cùng tranh tài với nhau và tìm ra ngôi vương của giải đấu lần này.

nha-thi-dau-2.jpg

Theo những thông tin chính thức được đăng tải trên Fanpage VALORANT Esports Việt Nam, vòng Playoffs sắp tới sẽ được tổ chức theo thể thức ONLAN, tức có khán giả theo dõi để cổ vũ cho các tuyển thủ, góp phần gia tăng sự náo nhiệt cũng như không khí bùng nổ của giải đấu.

nha-thi-dau-1.jpg

Tất nhiên, địa điểm thi đấu của Playoffs Challengers Vietnam Split 2 cũng đã được bật mí. Đó chính là Nhà thi đấu Rạch Miễu tại địa chỉ Số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Và theo thông báo đến từ BTC, giải đấu lần này vẫn sẽ giữ nguyên 'truyền thống' như các giải đấu trước, ngoài được tận mắt chứng kiến những tuyển thủ bằng xương bằng thịt thi đấu, sự kiện còn mang đến nhiều hoạt động không kém phần hấp dẫn khác. Đặc biệt, cứ đến nơi là 100% sẽ có quà để người chơi lưu niệm và checkin.

nha-thi-dau-3.jpg

Còn chần chờ gì nữa mà không 'set kèo' ngay cùng hội bạn thân, hoặc đơn giản nhất là cứ tự giác mà đến Nhà thi đấu Rạch Miễu vào ngày 04/06 sắp tới để đắm mình cùng không khí Esports vô cùng bùng nổ cũng như rinh thật nhiều phần quà có giá trị về nhé!