DWG Nuguri: “Chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để có thể đạt được kết quả tốt hơn trong năm nay và chuộc lại thất bại của giải đấu trước”

Lắng nghe chia sẻ của Nuguri về tinh hình sức khỏe của mình cũng như quyết tâm của anh tại CKTG 2020
DWG Nuguri: “Chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để có thể đạt được kết quả tốt hơn trong năm nay và chuộc lại thất bại của giải đấu trước”

Sau khi có tin tức về việc ngôi sao đường trên của DAMWON GamingJang “Nuguri” Ha-gwon, phải tiến hành phẫu thuật tràn khí màng phổi, rất nhiều người hâm mộ của đội tuyển cũng như tuyển thủ này đã cảm thấy vô cùng lo lắng về tình hình sức khỏe cũng như khả năng tham dự Chung Kết Thế Giới của Nuguri. Tuy nhiên, trong thông cáo của mình, DWG đã cho biết, ca phẫu thuật của tuyển thủ này đã kết thúc thành công tốt đẹp và Nuguri sẽ lên đường sang Trung Quốc vào ngày 18 tháng 9 này.

Ehcdo36VoAIWTSR

Mới đây, trang Invenglobal đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Nuguri trước khi anh hội quân cùng những người đồng đội của mình tại Trung Quốc. Hãy cùng nhau đến với bài phỏng vấn đó để biết thêm về tình hình sức khỏe của anh cùng những chia sẻ ngắn về giải đấu Chung Kết Thế Giới sắp tới.

ending-600x50

Rất nhiều người hâm mộ đã lo lắng về ca phẫu thuật tràn khí màng phổi của bạn. Thể trạng của bạn lúc này thế nào?

Tôi sẽ biết rõ hơn khi đặt chân lên máy bay. Tôi đã hồi phục rất nhiều kể từ sau ca phẫu thuật đó. Cám ơn các bạn vì đã lo lắng cho tôi.

Màn trình diễn của bạn trong trận chung kết quả là vô cùng ấn tượng khiến nhiều người không hề nghĩ tới việc bạn đã gặp phải vấn đề về sức khỏe. Thời gian đó, bạn hẳn là đã không cảm thấy thực sự thoải mái có đúng không?

Cứ mỗi khi tôi bước đi, leo cầu thang hay tập thể dục, ngực tôi luôn cảm thấy đau. Tuy nhiên, cứ mỗi khi tôi ngồi trước máy tính, tôi luôn cảm thấy ổn. Tôi nghĩ rằng mình đã hồi phục rất nhiều sau cuộc phẫu thuật và tôi nghĩ rằng mình có thể biết được liệu tôi đã thực sự ổn chưa khi bước lên máy bay.

48859371002_aad0f756db_k-1536x1025

Những người đồng đội khác của bạn đã lên đường đến Trung Quốc trong khi bạn sẽ khởi hành vào thứ Sáu này. Họ có chia sẻ với bạn điều gì về Trung Quốc không? Ví dụ như cuộc sống trong thời gian cách ly? Họ có nói rằng họ nhớ bạn không?

Không, không có nhiều điều đặc biệt lắm. Dù vậy, kể cả khi tôi ở Hàn Quốc, tôi vẫn tham gia đấu tập cùng đội thông qua Discord. Nó khiến tôi cảm thấy như mình vẫn đang ở ngay bên họ.

Hãy nói về Chung Kết Thế Giới. Bạn muốn đối đầu với đội tuyển hay tuyển thủ nào?

Đó chắc chắn sẽ là người chơi đường trên của TOP Esports, 369 và Zoom của JD Gaming. Tôi nghĩ rằng họ có sự hòa hợp với lối chơi của đội cũng như có kỹ năng cá nhân rất tuyệt vời.

KGpUxDbnFbsaaBt.jpg!a-3-480x

Bởi tôi không muốn làm phiền bạn quá lâu nên chúng ta sẽ kết thúc cuộc phỏng vấn này tại đây. Nhưng trước đó, với việc bạn sẽ có lần thứ hai liên tiếp đến với Chung Kết Thế Giới, bạn có thể chia sẻ quyết tâm của mình với người hâm mộ không?

Chúng tôi đã không may bị loại khỏi Chung Kết Thế Giới năm ngoái tại vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ để có thể đạt được kết quả tốt hơn trong năm nay và chuộc lại thất bại của giải đấu trước. Cám ơn các bạn vì đã cổ vũ cho chúng tôi.

Theo Invenglobal

jb-intro-divider-2-600x22-1

Sau lễ bốc thăm ngày 15 tháng 9 vừa qua, DWG đã xác định được bảng đấu của mình và đúng như mong đợi của Nuguri, anh sẽ đối đầu với người chơi đường trên của JDG , Zoom, ngay tại giai đoạn vòng bảng. Đây cũng không phải là một bảng đấu quá khó khăn dành cho nhà vô địch LCK Hè 2020 khi ngoài JDG là đối thủ thực sự đáng gờm thì hai đội tuyển còn lại đều là những đội được đánh giá yếu hơn họ.

Eh9MnewWsAEivSE

Liệu Nuguri cùng DWG có thể tiến bao xa tại Chung Kết Thế Giới năm nay, hãy cùng nhau dõi theo hành trình của họ sẽ được bắt đầu vào cuối tháng 9 này nhé.