Thêm một ngôi sao Kpop cosplay tướng LMHT, lần này là Sunmi với Jinx trên sân khấu của KBS

Riot Games tiếp tục có động thái đánh mạnh vào thị trường âm nhạc, đặc biệt là với Kpop khi ca sĩ Sunmi cosplay Jinx trong màn trình diễn mới đây.

Kết hợp với các ngôi sao Kpop không còn là điều gì đó quá xa lạ với Riot Games. Ban nhạc ảo đình đám một thời K/DA là nơi mà 2 cô gái xinh đẹp nhà (G)idle là Soyeon và Miyeon tham gia. Soyeon sau đó còn tham gia với True Damage - một ban nhạc ảo khác để quảng bá cho ca khúc GIANTS tại Chung kết thế giới 2019. Mới đây, ca sĩ Sunmi thậm chí đã cosplay trang phục của Jinx trên sóng KBS trong sự kiện thường niên của đài này là KBS Song Festival 2021. Sự xuất hiện của cô thu hút đông đảo cộng đồng yêu âm nhạc Hàn Quốc và game thủ trên toàn thế giới.

Khẩu pháo nổi loạn Jinx được lựa chọn để Cosplay trong ca khúc mới nhất của Sunmi
Khẩu pháo nổi loạn Jinx được lựa chọn để Cosplay trong ca khúc mới nhất của Sunmi

Cụ thể, khi trình diễn bài hát Tail, Sunmi đã mặc bộ trang phục Jinx lên sân khấu. Màn trình diễn của cô nhận vô số lời tán dương khi lời bài hát cực kỳ phù hợp với Khẩu Pháo Nổi Loạn Jinx của LMHT. Mở đầu MV của Sunmi, tông màu đen trắng được sử dụng nên một số khán giả đã chưa nhận ra nhân vật mà cô nàng hóa thân thành. Tuy nhiên, chỉ sau một thoáng màu sắc hiện ra, người xem ngay lập tức nhận ra đặc điểm nhận dạng rất đặc trưng của Jinx là mái tóc xanh cùng với phối màu quần áo đen và tím.


Màn trình diễn bỏng mắt của Sunmi trong trang phục Jinx

Sunmi không quá xa lạ với fan hâm mộ LMHT. Tại chung kết thế giới 2020, Sunmi đã mặc bộ trang phục thi đấu của DAMWON Gaming (Tiền thân của DAMWON KIA) để cổ vũ cho các tuyển thủ đồng hương đang thi đấu tại Trung Quốc. Kết quả thì DWG đánh hay hơn hẳn và lên ngôi vô địch sau khi vượt qua Suning của SofM ở trận chung kết.

Sunmi là fan cứng của Showmaker
Sunmi là fan cứng của Showmaker

Cô nàng cũng cho hay Showmaker là tuyển thủ mà mình yêu thích nhất trong đội hình DAMWON. Sau CKTG 2021, DK đã có rất nhiều sự thay đổi về đội hình nhưng có lẽ tình yêu mà Sunmi dành cho đội tuyển này sẽ không bao giờ đổi thay vì Showmaker vẫn còn ở đó.

MỤC LỤC [Hiện]